(คลิป) “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่” สาขากึ๊ดช้าง อาสาดับหิว ดับกระหาย คลายร้อน

 

เมืองไทยบ้านเรา ขึ้นขื่อเรื่อง “อากาศร้อน” ไม่ว่าจะวันไหนๆก็มีแต่อากาศร้อนมากระทบกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ณ ห้วงเวลาของเดือนเมษายนเข่นนี้ยิ่งร้อนเข้าไปใหญ่ ถึงขนาด “ร้อนตับแลบ” กันเลยทีเดียว

และร้อนๆเช่นนี้ มีสถานที่หลบร้อนมานำเสนอ กับ “จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่” สาขาใหม่สาขา “กึ๊ดช้าง” อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่นี่ยังคงเอกลักษณ์ความชิลในสไตล์จังเกิ้ลไว้อย่างครบถ้วน ทั้งที่นอนตาข่าย เบาะนุ่มๆ หลากสีสันไว้เอนกาย นอนชมวิวงามๆ หรือจะลงไปแหวกว่ายในสายน้ำแม่แตงเย็นๆ คลายร้อนก็ทำได้สบายๆ รวมถึงยังมีมุมสวยๆ สำหรับสายถ่ายรูปไว้ถ่ายรูปสวยๆอวดชาวโลก

สำหรับในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม จังเกิ้ลฯก็มีให้บริการอย่างครบครันเช่นเดียวกับสาขาแรก รวมถึงยังคงคอนเซ็ปต์ตามสโลแกนที่ว่า “กาแฟหลักสิบ รสชาติหลักร้อย วิวหลักล้าน” เช่นเคย ซึ่งแฟนๆ ท่านใดที่ยังคงประทับใจกับสาขาแรก หากแวะมาที่สาขากึ๊ดช้างแห่งนี้ รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง ฟินและชิลไม่แตกต่างกันอย่าง

การเดินทางมาที่นี่ มี 2 เส้นทางให้เลือก เส้นทางแรกจากตัวเมืองเชียงใหม่ ให้มุ่งหน้ามาอำเภอแม่แตง ขับไปจนถึงทางแยกเข้าปางช้างแม่แตง และปางช้างแม่ตะมาน หรือทางเข้าโรงแรมสิบแสนแม่แตง ก็ขับตามทางไปเรื่อยๆ ประมาณ 15 กิโลเมตร ก็ถึงแล้ว มีป้ายบอกทางตลอด ไม่ต้องกลัวหลง และอีกเส้นทางหนึ่ง เมื่อถึงทางแยกไปปาย ให้เลี้ยวตามทางไปปาย เมื่อถึงทางแยกเข้าบ้านปางไม้แดง ก็ให้เลี้ยวเข้าไปตามทาง ไปเรื่อยๆ ประมาณสิบกิโลนิดๆ ก็ถึงเช่นกัน มีป้ายบอกทางตลอดเหมือนกัน หรือใครกลัวไปไม่ถูก พิกัด GPS
มาที่พิกัด GPD : https://goo.gl/fUUt2h

………….

จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ (Jungle de Cafe) สาขากึ๊ดช้าง แม่แตง เปิด – ปิด 8.00 – 20.00 น.
โทรศัพท์ 081-6032180 , 089-2623939 , 064-9945996 , 081-1695599 , 081-9500745
เพจ : Jungle De Cafe Kuet Chang จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขา กึ๊ดช้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *