“PHI PHI ISLAND SEAFOOD” ยกทะเลสดๆรสอร่อย มาตั้งกลาง “เมญ่าฯ”

PHI PHI ISLAND SEAFOOD สาขาเมญ่าฯ พร้อมส่งความสุขแบบสดๆจากทะเลแล้ววันนี้ ด้วยสารพันเมนูซีฟู้ดจัดเต็ม ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา และหมึก โดยมีคุณศรายุทธ ทองร่มโพธิ์และคุณภัทร ขันธชวนะ ทีมผู้บริหารศูนย์การค้าเมญ่า ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีให้กับคุณสุพจน์ เลาหพัฒนวงศ์  และคุณวรพิชชา  จันทร์วงษา เจ้าของร้าน PHI PHI ISLAND SEAFOOD @MAYA เนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา

PHI PHI ISLAND SEAFOOD ร้านอาหารซีฟู้ดน้องใหม่ ส่งตรงวัตถุดิบคุณภาพจากทะเลอันดามัน พร้อมเสิร์ฟแบบสดๆให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ด้วยการรังสรรค์เมนูคุณภาพกว่า 200 เมนู จากเชฟมากประสบการณ์ ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมชูรสมื้อพิเศษของคุณและครอบครัวด้วยบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งเสมือนอยู่ร้านอาหารกลางทะเล งานนี้เชฟใหญ่ขนทัพสัตว์น้อยใหญ่มาทั้งทะเล พร้อมปรุงให้ทานกันแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็น

“ปูเนื้อผัดผงกะหรี่” รสชาติต้นตำรับ เสิร์ฟมาด้วยปูตัวใหญ่เนื้อหวานที่ผสานเข้ากับรสชาติของผงกะหรี่ที่หอมเข้มข้น สีเหลืองนวล รสสัมผัสกลมกล่อมลุ่มลึก “ทะเลรวมเผา” เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน ที่จัดเต็มทั้งหอย หมึก และกุ้งเผาตัวใหญ่ผ่ากลางกับไข่กุ้งเน้นๆ “หอยนางรมอบชีส” หอยตัวใหญ่กับชีสเน้นๆ ที่คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสอย่างลงตัว “ทะเลรวมคลุกซอส”  ที่มีให้เลือกถึงสองรสชาติทั้งแบบไทยและเซี่ยงไฮ้ “ปลากะพงทอดน้ำปลา” ปลาทอดราดซอสสูตรต้นตำรับจากเชฟ ที่รับรองได้ว่าไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็ต้องติดใจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยน้ำผลไม้สดและของหวานยอดนิยมอย่างข้าวเหนียวมะม่วงที่ส่งตรงจากสวน

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีตัวเลือกให้สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับประทานอาหารจานเดียว ทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 59 บาทเท่านั้น

แล้วอย่าลืมมาลิ้มลองความอร่อยกันที่ PHI PHI ISLAND SEAFOOD ชั้น 4 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *