“เสน่ห์ชายน้ำ” นำความอร่อยสู่คุณ ทุกเมื่อทุกเวลา

ชื่อของ “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่คุ้นเคยของนักกินชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงมาเป็นเวลาหลายสิบปี ซึ่งในทุกๆวัน สวนอาหารแห่งนี้พร้อมนำความอร่อยกว่า 100 เมนูมามอบให้ท่าน…ว่าแล้วถ้า “หิว” ก็เข้ามาที่นี่กันเลย…!!!

สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยบรรยากาศสบายๆของบึงน้ำขนาดใหญ่ และความร่มรื่นของหมู่ไม้ พร้อมทั้งความอร่อยจากอาหารหลากเมนู ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ซึ่ง “เฮียต้อม – ชวลิต ฉ่อนเจริญ” หัวเรือใหญ่ของร้าน ผู้มีประสบการณ์ในการทำร้านอาหารมาหลายสิบปี เอ่ยว่า “ทุกๆเมนูความอร่อยของที่นี่ พร้อมเสิร์ฟด้วยวัตถุดิบที่สะอาด สด มีคุณภาพและถูกหลักอนามัย โดยเมนูที่ขึ้นชื่อของร้านจะเน้นปลาเป็นส่วนใหญ่ เช่น ปลาบึกขนาดใหญ่ น้ำหนักมากกว่า 100 กิโลกรัม ที่มีหนังหนารสชาติอร่อย หรือจะเป็นปลาช่อนชนไก่ ปลาทับทิมทอดสมุนไพร แกงส้มแป๊ะซะ ต้มโคล้ง ลวกจิ้ม และผัดฉ่าปลาบึก ก็อร่อย”

นอกจากนี้ในช่วงนี้ ทางร้านยังขอเสนอ 4 เมนูน่าลอง ได้แก่ “แป๊ะซะบ๊วย” ปลาสดๆที่มาในน้ำซุปบ๊วย รสหวานอมเปรี้ยวกำลังดี เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด “ยำหอยนางรม” หอยนางรมขนาดพอเหมาะ ที่ราดมาด้วยน้ำยำและเครื่องเคียงครบครัน “ยำไข่แมงดา” รสเปรี้ยวหวานมัน และ “ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม” ปลาเนื้ออ่อนทอดมาแบบพอเหมาะพอเจาะ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้าน

เมนูทั้งหมดข้างต้น และอีกเป็นร้อยเมนู รอคุณๆอยู่ที่ “เสน่ห์ชายน้ำ” ทุกวัน

สนใจก็แวะมากันได้ จะมากินข้าว มาสังสรรค์ หรือมาร้องคาราโอเกะ หรือมาจัดเลี้ยง ก็เหมาะทั้งนั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-423485, 053-963221 และ081-764-5791

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *