กินข้าวซอยไม่ต้องกลัวเลอะ…”สวนศิลป์ข้าวซอยดอยสะเก็ด” แจกผ้ากันเปื้อนก่อนกิน

มีมุม “ข้าวซอย” มานำเสนออีกหนึ่ง กับร้าน “สวนศิลป์ข้าวซอยดอยสะเก็ด” ที่ให้บริการความอร่อยด้วยเมนูข้าวซอยสูตรเชียงใหม่แท้ๆ รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ทั้งข้าวซอยหมู เนื้อ และไก่ รวมทั้งยังมีเมนูขนมจีนน้ำเงี้ยว น้ำยา ส้มตำสุดแซ่บ และข้าวเงี้ยว อาหารเหนือที่หาทานได้ยากมาให้เลือกอิ่มอร่อยอีกด้วย

งานนี้ขอบอกว่า “ข้าวซอยเนื้อ” คือทีเด็ดของร้าน มาแล้วคนรักเนื้อไม่ควรพลาดกิน

นอกจากความอร่อยแล้ว ที่นี่ยังมีความเก๋!!! หากใครที่เคยประสบปัญหาการกินข้าวซอยแล้วกระเด็นเปื้อนเสื้อผ้า โดยเฉพาะเสื้อขาว เสื้อสีอ่อนๆ มาที่นี่ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป เพราะทางร้านมีการแจกผ้ากันเปื้อนให้ลูกค้าไว้ป้องกันการเลอะเทอะ กินได้อย่างสบายใจไร้กังวล

ซึ่ง คุณสาริตา รัตนประภาศิลป์ เจ้าของร้านบอกว่า แนวคิดนี้มาจากการที่เปิดร้านมาระยะหนึ่ง แล้วพบว่าลูกค้ามักพบปัญหาน้ำข้าวซอยกระเด็นเปื้อนเสื้อผ้า และลูกค้าของร้านบางส่วนจะทำงานโรงพยาบาล สวมชุดขาวมากิน แล้วกลัวว่าจะเปื้อน ก็เลยจัดหาผ้ากันเปื้อนมาให้ลูกค้าได้กินอย่างสบายใจ เลยกลายเป็นไฮไลท์ของทางร้านอีกอย่างหนึ่ง

สนใจมากินข้าวซอยรสอร่อย ไม่ต้องกลัวเสื้อขาวเปื้อน ก็แวะมากันได้ สวนศิลป์ข้าวซอยดอยสะเก็ด ตั้งอยู่บนถนนสายเชียงใหม่ – เชียงราย (ขาเข้าเมืองเชียงใหม่) ห่างจากสามแยกเข้าอำเภอดอยสะเก็ดประมาณ 1 กิโลเมตร หรือกดพิกัด GPS https://goo.gl/maps/2Loy38F5nokJCCqe7
ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 16.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์  081 – 8855397

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *