กลางคืนมีอะไรให้เที่ยวบ้าง?…ที่ “เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี”

กลางคืนช่างเป็นเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเที่ยวชมสัตว์ไม่น้อย ซึ่งความตื่นตาเช่นนี้ ที่ “เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” เขามีให้

ซึ่ง เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เป็นสวนสัตว์สไตล์ซาฟารี ที่ให้บริการทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน โดยเฉพาะ กลางคืน ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจกับสัตว์ป่าหายากมากมาย กับกิจกรรมนั่งรถชมสัตว์ “Night safari” ที่เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 น. ท่านสามารถส่องดูสัตว์ในยามค่ำคืนได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการนั่งรถรางแบบเปิดโล่ง 50 ที่นั่ง และใช้เส้นทางเดินรถเช่นเดียวกันกับ “Day safari” แต่ให้บรรยากาศและความรู้สึกที่แตกต่างกัน

งานนี้เราไปเริ่มเที่ยวที่โซนแรกกันเลย…!!!

“โซนซาวันนาซาฟารี” โซนนี้เป็นอาณาจักรของสัตว์ถูกล่า สัตว์กีบ สัตว์กินพืช และสัตว์แอฟริกา ที่หาชมได้ยากในบรรยากาศแถบทุ่งหญ้าสะวันนา อาทิ ช้าง, ยีราฟ, ม้าลาย, เลียงผา, กวางผา, แรดขาว, กระทิง, หมูป่าแม่น้ำแดง, จิงโจ้แดง, นกกระจอกเทศ และวิลเตอร์บีส เป็นต้น ในโซนนี้เราสามารถป้อนอาหารสัตว์ได้โดยเฉพาะยีราฟ ไม่เป็นอันตรายและยังสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

“โซนเพรดดิเตอร์พราวน์” เป็นโซนของสัตว์นักล่า แต่ก็มีสัตว์ถูกล่าอยู่ด้วย เพื่อกระตุ้นพฤติกรรมสัตว์ตามธรรมชาติ อาทิ เสือโคร่งสีทอง, เสือโคร่งขาว, เสือเบงกอล, เสือโคร่งอินโดจีน, สิงโตขาว, เมนวูล์ฟ, หมีหมา, หมีควาย, เสือพูม่า, ไฮยีน่าลายจุด และแร้งดำหิมาลัย ท่ามกลางบรรยากาศที่อุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ และบางรอบอาจมีเสียงคำรามของสัตว์นักล่า เรียกความตื่นเต้นให้กับคนดูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ กับ…ไนท์พรีเดเตอร์ “นักล่าแห่งรัตติกาล” ที่เป็นการแสดงพฤติกรรมการหาอาหารและกินอาหารของสัตว์นักล่า อาทิ นาคดำน้ำกินปลา หมีขอไต่เชือกเดินหาอาหาร พฤติกรรมการหาอาหารของสิงโต เสือโคร่งขาวกินเหยื่อที่อยู่บนต้นไม้ ไฮยีน่าล่าเหยื่อ และที่เป็นไฮไลท์ของการแสดงคือ  เสือจากัวร์ดำน้ำกินอาหาร เป็นจุดที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในการมาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

มาเชียงใหม่วันนี้ กลางคืนว่างๆ ไม่รู้จะไปไหน ลองแวะมาดูสัตว์กันที่ “เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” กัน ที่นี่จัดให้ราคาบัตรนั่งรถชมสัตว์ รอบกลางคืน ผู้ใหญ่ 300 บาท และเด็ก 150 บาท (ทุกกิจกรรม)

ข้อมูล ภาพ : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

 

– – – – – – – – – – – – – – –

“เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00 – 22.00 น. สามารถสอบถามเพิ่มเติม Contact us 053-999000 Inbox : m.me/chiangmainightsafarifanclub www.chiangmainightsafari.com Line@ : @nightsafari

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *