ลาบรักษ์โลก!!! “หิ้วปิ่นโต” มาใส่อาหาร ที่ “ลาบต้นยาง” รับส่วนลดสุดคุ้ม

เจ้าขอร้านอาหารเมืองเจ้าดัง ร่วมรักษ์โลก ช่วยลดโลกร้อน หิ้วปิ่นโตมาลดค่าอาหาร ขณะที่พนักงานและเจ้าของร้านแต่งกายชุดพื้นเมืองใส่เสื้อสีประจำวัน ทำเอาบรรดาลูกค้าสุดประทับใจ

ร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดัง “ลาบต้นยาง” ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีชื่อเสียงด้านอาหารพื้นเมืองมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการอยู่เป็นประจำ แต่ที่หลายๆคนชื่นชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือ บรรดาพนักงานของร้าน จะแต่กายชุดพื้นเมือง สีสันสดใส ที่บ่งบอกถึงความเป็นชาวเหนือ โดยจะแต่งชุดพื้นเมืองสีประจำวัน

โดย นางศรินทร สุ่นทอง หรือพี่เล็ก เจ้าของร้านลาบต้นยางสาขา 2 กล่าวว่า ทางร้านได้อนุรักษ์ความเป็นพื้นเมืองมานาน ขายอาหารพื้นเมือง การแต่งกายก็ต้องแต่งพื้นเมือง โดยในปีนี้จะมีสีสันสดใสมากขึ้น กลายเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า พนักงานสาวๆสวมใส่ก็สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของร้าน ทำให้หลายๆคนมักจะมาขอถ่ายรูปกับน้องๆพนักงาน

อย่างไรก็ตามเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรักษ์สิ่งแวดล้อม ช่วยลดโลกร้อนตามที่จังหวัดเชียงใหม่ได้รณรงค์ งดการใช้ถุงพลาสติก ที่ร้านจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำ “ปิ่นโต” มาเอง จะลดให้ทันที 10 % ทำให้หลายๆคนหันมาใส่ใจ นำภาชนะมาใส่อาหารแทนการใช้ถุงพลาสติกมากขึ้น ขณะเดียวกันทางร้านก็มีผักปลอดสารพิษ ปลูกเองให้ลูกค้ามาเด็ดไปรับประทานกับลาบเมืองได้อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *