“เสน่ห์ชายน้ำ” ความอร่อยที่ต้องบอกต่อ

การได้กินอาหารอร่อยๆนั้น เป็นหนึ่งใน “ความสุข” ของมนุษย์เรา ซึ่งหากได้กินของอร่อยๆในบรรยากาศดีๆกับคนและครอบครัวที่คุณรักด้วยแล้ว ความสุขก็ยิ่งจะเพิ่มพูนขึ้นเป็นเท่าตัว โดยวันนี้จะขอชวนคุณๆมาหาความสุขกันที่ “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

“สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” เป็นสวนอาหารที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มาหลายสิบปี เป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะมา “กินข้าว” และ “สังสรรค์” ซึ่งไม่ว่าจะมากับมิตรสหาย มาเป็นหมู่คณะ มากับคนรัก หรือมากับครอบครัว ก็เหมาะทั้งนั้น โดย “เฮียต้อม – ชวลิต ฉ่อนเจริญ” หัวเรือใหญ่ของร้านเอ่ยว่า “ที่นี่เป็นสวนอาหารในบรรยากาศรีสอร์ทย่อมๆ มีโซนให้เลือกนั่งกันหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนศาลาริมน้ำ โซนโอเพ่นแอร์ริมสระ หรือจะเป็นโซนของห้องคาราโอเกะ วี.ไอ.พี. สำหรับคนชอบร้องเพลง นอกจากนี้ที่นี่ยังรับจัดเลี้ยงเนื่องในโอกาสต่างๆ อีกด้วย”

สำหรับในเรื่องของความอร่อยนั้น สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ มีความอร่อยมามอบให้คุณๆเป็นร้อยเมนู ซึ่งวันนี้จะขอแนะนำกับเมนูเด็ด อาทิ เมี่ยงเสวย , ผัดฉ่าปลาคัง , ยำคอหมู(หรือเนื้อ)แอปเปิ้ลเขียว , ห่อหมกมะพร้าวอ่อน , ไก่คั่วเกลือ , ต้มยำทะเลบ้า และยำสามอนงค์ เป็นต้น

งานนี้ทุกๆเมนู ล้วนแต่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีมาปรุงให้กินกัน พร้อมทั้งยังควบคุมดูแลการปรุงอย่างใกล้ชิด จากเฮียต้อมอีกด้วย จึงการันตีได้เลยว่า…ทุกๆเมนูที่ออกมาจากครัวของสวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ จะสร้าง “ความสุข” ให้กับคุณๆได้อย่างแน่นอน

เท่านี้ยังไม่พอ นอกจากมาที่นี่จะสุขที่ได้กินอาหารอร่อยๆแล้ว ยามจ่ายสตางค์ยังมีความสุขอีกด้วย เนื่องด้วยที่นี่ขายความอร่อยให้ทุกท่านในสนนราคามิตรภาพ ทั้งยังจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้อีกด้วย โดยหากสั่งอาหารครบ 1,000 บาท รับ “แกงส้มแป๊ะซ๊ะ” 1 ตัวไปเลยฟรีๆ ที่จัดให้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 30 กันยายนศกนี้

มีของอร่อยๆให้กินเพียบเช่นนี้ จะรออะไรอยู่ครับ หิวแล้วก็ขับรถมากันได้ สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ เปิดทุกวัน เวลา 10 โมงเช้า จนถึง 5 ทุ่ม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-423485 , 053-963221 และ081-7645791 หรือที่ E-mail : sanaechainam@hotmail.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของร้านได้ที่ www.sanaechainam.com และเพจเฟซบุ๊ค ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *