อยากเล่นกีฬาทางน้ำ มา “Chiangmai Watersport Club”

กีฬาๆเป็นยาวิเศษ!!! ใครได้ออกกำลังกาย ได้เล่นกีฬา เป็นต้องมีสุขภาพที่ดีกันทุกคน และงานนี้หากท่านใดที่ชื่นชอบ “กีฬาทางน้ำ” เป็นชีวิตจิตใจ แนะนำให้ขับรถเข้ามาได้ที่ “Chiangmai Watersport Club” อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่นี่เป็นศูนย์รวมเครื่องเล่นและกีฬาทางน้ำ สุดท้าทายที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคเหนือ

โดยที่นี่ น้องเบล – นางสาวอรนลิน พรม เจ้าหน้าที่ Chiangmai Watersport Club กล่าวว่า ที่นี่เปิดทำการมาเป็นเวลาพอสมควร เป็นศูนย์รวมเครื่องเล่นทางน้ำ ที่ใช้บ่อดินเก่ากว่า 70 ไร่มาทำ ซึ่งที่นี่มีเครื่องเล่นให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำได้สัมผัสกันครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เจ็ทสกี เวคบอร์ด วินด์เซิฟ รวมไปถึงเครื่องแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครอย่าง “ฟลายบอร์ด” ที่พร้อมจะพาคุณๆลอยล่องไปเหนือผิวน้ำ พร้อมกันนี้ในเรื่องของความปลอดภัยแล้ว ที่นี่อยู่ในระดับมาตรฐาน มีอุปกรณ์ป้องกันครบครัน มีเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างใกล้ชิด และให้คำแนะนำก่อนที่ลูกค้าจะเล่นเครื่องเล่น

นอกจากเครื่องเล่นทางน้ำสุดท้าทายแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการอีกด้วย ณ @Lake Cafe ที่จัดให้นั่งสบายๆริมน้ำ โดยมีเมนูแนะนำ อาทิ ชุดชาบู ชุดละ 229 บาท , ข้าวกระเพราหมูสับ , มาม่าทรงเครื่อง , ไข่เจียวทรงเครื่อง , สปาเก็ตตี้ , หมูแดดเดียว , ไก่ทอด , ส้มตำ และอื่นๆอีกมากมาย

ซึ่ง Chiangmai Watersport Club เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 086-9110160 หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่ เฟซบุ๊คเพจ Chiangmai WaterSports Club

งานนี้สนใจแวะมากันได้ มาที่นี่ที่เดียวได้ทั้งสนุกสุดท้าทายไปกับสายน้ำ และอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดไปในขณะเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *