Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) รุกตลาดประกันรถออนไลน์จังหวัดเชียงใหม่ นำเสนอบริการที่ใช้ง่าย โปร่งใส และราคาประหยัด

Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันรถยนต์ออนไลน์ ในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญรุกตลาดเชียงใหม่สร้างการรับรู้แบรนด์ พร้อมเดินหน้าชูจุดแข็งด้านราคาประหยัดกว่าสูงสุด 30% จากการใช้เทคโนโลยีช่วยยกระดับการบริการให้ง่ายทุกขั้นตอนตั้งแต่การขอใบเสนอราคาจนถึงการเคลม ภายใต้ สโลแกน “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ”

โดยนายนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า “Roojai.com ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านประกันภัยออนไลน์อย่างรวดเร็วผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก เราใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานให้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น ช่วยประหยัดต้นทุน ทำให้สามารถนำเสนอราคาที่จูงใจแก่ลูกค้า รวมถึงระบบชำระเงินง่ายและมีความปลอดภัยสูง โดยลูกค้าสามารถเช็คราคาหรือซื้อประกันผ่านเว็บไซต์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครองเองได้ แจ้งเคลมผ่านแอปแบบเรียลไทม์ หรือตรวจสภาพรถผ่านวิดีโอคอล เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ช่วยให้ลูกค้าชาวเชียงใหม่ทุกคนสามารถเข้าถึงการบริการประกันภัยรถออนไลน์แบบไร้ข้อจำกัด

เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านเทคโนโลยีและบุคลากร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าและบริการที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้คะแนนความพึงพอใจ 4.86 เต็ม 5 จากลูกค้าจริงกว่า 41,500 ราย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ ศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี The Best Contact Center 2019 สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และได้รับรางวัลระดับ Platinum ในฐานะตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดคุณภาพในเวทีระดับเอเชีย Contact Centre Asia Pacific Innovation Award 2019 ความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำคำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่น ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า พร้อมทั้งปรับปรุงบริการอย่างไม่หยุดยั้ง”

พร้อมกันนี้ นายเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาด Roojai.com กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดและแนะนำแบรนด์ Roojai.com สู่กลุ่มผู้ขับขี่ชาวเชียงใหม่ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่เป็นหนึ่งในเมืองใหญ่ที่เราให้ความสำคัญ เนื่องจากมีจำนวนรถเก๋งและรถกระบะจำนวนมาก และมีการขับขี่ปลอดภัยและเคลมน้อย และมีการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างมาก โดยแคมเปญของเรา ครอบคลุมสื่อหลัก ได้แก่ ทั้งบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ป้ายรถเมล์ วิทยุ โรงภาพยนตร์ การจัดบูธทำกิจกรรม การแจกโบรชัวร์ รวมทั้งสื่อออนไลน์ทั้ง Facebook Google Line และ YouTube เพื่อสร้างเชิญชวนให้ชาวเชียงใหม่ขอใบเสนอราคา และใช้ประโยชน์สูงสุดในด้านราคาและนวัตกรรมประกันภัยออนไลน์ของ Roojai.com”

—————–

เกี่ยวกับ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม)

“Roojai.com” รู้ใจดอทคอมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น Roojai.com ยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันภัยเพื่อการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 Roojai.com ได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันกว่า 47,000 ราย ทำให้ Roojai.com เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *