แห่งแรกในเมืองเชียงใหม่!!! สวรรค์ของคนรักกุหลาบ “Rose Paradise” จัดแสดงกุหลาบโครงการหลวง กว่า 100 สายพันธุ์ ชมได้ตลอดทั้งปี

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รวบรวมสายพันธุ์กุหลาบที่น่าสนใจไว้เป็นจำนวนมาก เช่น กุหลาบดามัสก์ หรือกุหลาบมอญที่เรารู้จักและคุ้นเคยและนิยมปลูกมานาน เป็นกุหลาบเก่าแก่ที่มีกลิ่นหอม นิยมนำมาสกัดทำเป็นน้ำมันหอมระเหย ช่วยรักษาอาการซึมเศร้า ลดความวิตกกังวล รวมทั้งกุหลาบอังกฤษพันธุ์ต่างๆ ที่มีความโดดเด่นเรื่องกลิ่นหอม เช่น พันธุ์ Julieta ที่มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นใบชา , พันธุ์ Domaine de Chantilly มีกลิ่นหอมกลิ่นมะนาว และเป็นพันธุ์ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองประเภทกุหลาบหอม , พันธุ์ Beatrice กลีบดอกสีหวาน เรียงซ้อนแน่น มีกลิ่นหอมน้ำผึ้ง เป็นต้น

ซึ่งกุหลาบทั้งหมดนี้มาจากการสนับสนุนรายได้เกษตรกรบนพื้นที่สูง ภายใต้มูลนิธิโครงการหลวงหลายพื้นที่ อาทิ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงปางดะ โครงการหลวงทุ่งเริง ฯลฯ เห็นกุหลาบสายพันธุ์ต่างๆมาอยู่รวมกันแล้วช่างสวยงามเหลือเกิน สีสันของดอกกุหลาบแต่ละดอกนั้นช่างน่าหลงใหล มีทั้งสีแดง..สีชมพู..สีเหลือง..สีขาว..สีม่วง หรือสีที่แปลกใหม่ที่ไม่ค่อยพบเห็นได้ง่ายๆ แถมยังรู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบอีกด้วย

งานนี้คนรักกุหลาบทั้งหลายสนใจแวะมาชมกันได้ ณ “โดมกุหลาบ” (Rose Paradise) อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จัหวัดเชียงใหม่ พร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ “Rose in Bloom” ระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 – 17.00 น. จิบชากุหลาบท่ามกลางสวนที่ห้อมล้อมด้วยกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์ โรแมนติกกับกิจกรรม D.I.Y for Valentine’s Day เติมความหวานกับเมนูรูปดอกกุหลาบ เพลินกับมุมถ่ายรูปสวยไม่ซ้ำให้หนำใจ ดื่มด่ำกับดนตรีเพราะๆ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 053-114110 ถึง 5

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *