จากตำนานความอร่อยกว่า 40 ปี สู่เมนูกล่องคุณภาพ กับ “กับข้าวสามเสน”

กว่า 40 ปีมาแล้ว ที่ “สามเสนวิลล่า” ยืนหยัดสร้างความอร่อยให้แก่นักกินทั้งหลาย ถึงแม้วันนี้ทางร้านยังไม่สามารถเปิดบริการได้เป็นปกติ แต่ความอร่อยของสามเสนฯยังคงอยู่ อยู่ในกล่อง ให้คุณนำกลับไปอร่อยกันที่บ้าน ในนาม “กับข้าวสามเสน”

โดย “กับข้าวสามเสน” มีเมนูมานำเสนอหลากหลาย ที่คุณสามารถอิ่มอร่อยได้ยกบ้าน แต่ละเมนูที่คัดสรรมาให้คุณนั้น ล้วนเป็นเมนูยอดฮิต ที่ใครๆเมื่อได้มาเยือนร้านเป็นต้องสั่ง อาทิ สองสหายทอดสูตรสามเสน ข้าวผัดปลาดุกฟูผัดพริกขิง ปลารากกล้วยผัดพริกขิง หลนเต้าเจี้ยว หมี่กรอบชาววัง แกงคั่วหอยขมใบชะพลู ไก่หอใบเตย หมูสะเต๊ะชาววัง ซีซาร์สลัด ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ข้าวผัดกระเทียม+แซลมอนย่าง และบัวลอยเผือก เป็นต้น

เมนูทั้งหมดนี้ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากจะเป็นเมนูที่ “กับข้าวสามเสน” คัดสรรมาเพื่อคุณๆเป็นพิเศษแล้ว ยังเป็นเมนูที่คุณมั่นใจได้ในความสะอาด เนื่องด้วยทางร้านคิดเสมอว่า “ความปลอดภัยของคุณ คือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา” ทางร้านจึงใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ

ทั้งอร่อย สะอาด และปลอดภัยเช่นนี้ มื้อนี้พลาดไม่ได้แล้วที่จะต้องมาซื้อ “กับข้าวสามเสน” กลับบ้านไปอิ่มอร่อยกับครอบครัว ซึ่งในแต่ละวันจะมีเมนูอะไรมานำเสนอบ้างนั้น ทุกท่านสามารถเข้ามาอัพเดทได้ที่ เพจ : กับข้าวสามเสน Kub Kao Samsen หรือ Line : @kubkaosamsen หรือที่ลิงค์ https://lin.ee/7dLZgVc หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-9514415

งานนี้จะแวะมาซื้อกลับบ้านได้ที่จุดบริการ บริเวณหน้าสามเสนวิลล่า สาขาเชียงใหม่ (ริมปิงคอนโด) ด้วยตนเอง หรือโทรสั่งหรือ Line สั่งไว้ แล้วเรียกรถมารับเอง หรือให้ร้านเรียกรถไปส่งให้ มีค่าขนส่งตามระยะทาง (ใช้ Lalamove/Grab) เพียงแจ้งชื่อ เบอร์โทร ที่อยู่อย่างละเอียด เพื่อคำนวณค่าขนส่ง ก็แล้วแต่สะดวกนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *