แจกอีกแล้ว!!! นายกฯเชิงดอย นำทีมแจกยำแซ่บ ที่ “YUM LOVER” สร้างสุขให้ประชาชน

นายกฯเชิงดอย นำทีมร่วมแจกยำแซ่บและน้ำพริกกากหมู ครั้งที่ 2 เป็นการช่วยเหลือประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด-19 ณ ร้าน YUM LOVER ซึ่งงานนี้ทางร้านยังไม่ได้เปิดให้บริการ แต่ขอทำยำแซ่บและน้ำพริกกาหมูมาแจกมอบความอร่อยและความสุขให้กับชาวเชียงใหม่

เมื่อเย็นวาน “นายชุติพนธ์ สารแปง” นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมว่าที่ร้อยตรี ดร.อภิพงค์ คงสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย และนางพิมพ์ลภัส จุติวงศ์ เจ้าของร้านอาหาร YUM LOVER ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ร่วมกันแจกยำแซ่บและน้ำพริกกากหมู เป็นครั้งที่ 2 ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมอำนวยความสะดวกและจัดระเบียบมาตราการเว้นระยะห่าง ตรวจวัดไข้ และทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ก่อนจะเข้ารับของ

งานนี้ นางพิมพ์ลภัส จุติวงศ์ เจ้าของร้านอาหาร YUM LOVER เผยว่า “ร้านยังไม่ได้เปิดให้บริการและยังอยู่ในระหว่างการจัดเตรียมสถานที่ แต่เนื่องจากจุดที่ตั้งร้านยังไม่ค่อยมีการแจกอาหาร จึงได้ร่วมกันนำยำแซ่บที่เป็นเมนูเด็ดของร้าน โดยนำยำรวมมาแจกให้ประชาชนได้กินกัน ในยำมีทั้งหมูยอ กุ้งสด ไข่เค็ม ข้าวโพด และยังนำน้ำพริกกากหมู ที่สามารถนำมากินกับข้าวสวยร้อนๆมาแจกด้วย โดยแจกทั้งหมด 350 ชุด ซึ่งวันนี้ได้มีประชาชนส่วนหนึ่งที่ได้ลงทะเบียนผ่านทางเว็ปเพจ YUM ROVER เดินทางมารับของในครั้งที่ 2 นี้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *