ท้าลองเบอร์เกอร์ยักษ์!!! ที่ “Grand Canyon Cafe” Grand Canyon Water Park เชียงใหม่

มีเมนูเด็ดไซส์ยักษ์มาท้าให้ลองกันอีกครั้งหนึ่ง กับ “เบอร์เกอร์ยักษ์” กว่า 20 เซนติเมตร ที่ “Grand Canyon Cafe” ในสวนน้ำ Grand Canyon Water Park เชียงใหม่ ซึ่งงานนี้คนทานจุไม่ควรพลาด!!!

สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ “Grand Canyon Water Park เชียงใหม่” นอกจากจะบริการความชุ่มฉ่ำจากสายน้ำให้ทุกๆท่านได้เล่นคลายร้อนกันแล้ว ที่นี่ยังบริการอาหารการกินให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย ณ “Grand Canyon Cafe” ที่นี่บริการทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม โดยวันนี้ขอท้าให้นักกินทุกท่านมาลอง “เบอร์เกอร์ยักษ์” ไซส์ใหญ่กว่า 20 เซนติเมตร ที่กินคนเดียวไม่ไหว ต้องชวนเพื่อนมากินด้วยกัน ซึ่งเบอร์เกอร์ยักษ์นี้ สั่งขนมปังไซด์พิเศษมาทำ มีให้เลือกทั้งเนื้อและไก่ เนื้อเน้นๆพร้อมผักครบครัน รับประทานชูรสชาติด้วยซอสที่คุณชื่นชอบ

งานนี้สั่งมากินแล้วรับรองคุ้ม!!!

นอกจากเบอร์เกอร์ยักษ์แล้ว Grand Canyon Cafe ยังมีเมนูแนะนำอีกเพียบ อาทิ รวมทอด 4 สหาย ที่มีนักเก็ตไก่ เปาะเปี๊ยะผักทอด ชีสบอล และมันฝรั่งทอด , ไก่สะเต๊ะ , ผักโขมอบชีส , ข้าวคลุกกะปิ , ชีสเบอร์เกอร์ไก่ , เบอร์เกอร์อกไก่ , ชีสเบอร์เกอร์เนื้อ , สปาเก็ตตี้โบโลเนสซอสเนื้อ และส้มตำถาด ส่วนเครื่องดื่มและของหวาน แนะนำกับ กาแฟปั่นเยลลี่ , แมงโก้แคนยอน , ช็อคโกแคนยอน , บิงชูมะม่วงสตรอเบอรี่ , บิงชูช็อคโกแลตชาเขียว , บราวนี่โฮมเมด และวาฟเฟิลผลไม้ เป็นต้น

สนใจเมนูทั้งหมดนี้และอีกนับสิบเมนู ก็แวะมากินกันได้ งานนี้มุสลิมทุกท่านกินได้ไร้กังวล เนื่องด้วยอาหารของที่นี่ได้รับมาตราฐาน “ฮาลาล” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สามารถแวะมาอิ่มอร่อยกันได้ “Grand Canyon Cafe” Grand Canyon Water Park เชียงใหม่ ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 9 โมงเช้า จนถึง 1 ทุ่ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 063-6724007

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *