นึกถึงลาบ นึกถึง “ลาบต้นยาง”

มีอยู่บ่อยครั้งที่เพื่อนๆมักจะชวนไป “กินลาบ” ซึ่งร้านลาบที่ไปกินบ่อยครั้งที่สุด ก็คือ ร้าน “ลาบต้นยาง” สาขาถนนวงแหวนรอบสอง ศาลากลางเชียงใหม่ ซึ่งเหตุที่ไปกินร้านนี้บ่อยก็ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทั้งรสชาติอาหาร สถานที่ ที่จอดรถ และการบริการ

“ลาบต้นยาง” เป็นหนึ่งในร้านลาบระดับท้อปของเมืองเชียงใหม่ ที่คอลาบทุกคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ด้วยกัน 2 สาขา ได้แก่ สาขาศรีปิงเมือง ริมถนนมหิดล และสาขาถนนวงแหวนรอบสอง ศาลากลางเชียงใหม่ โดยวันนี้จะขอพาคุณๆมากินลาบต้นยางกัน กับสาขาถนนวงแหวนรอบสอง ศาลากลางเชียงใหม่

ลาบต้นยาง สาขาถนนวงแหวนรอบสอง ศาลากลางเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10 โมงเช้า เรื่อยไปจนถึง 3 ทุ่ม โดยครัวจะปิด 2 ทุ่มครึ่ง ในทุกๆวันที่นี่มีเมนูอร่อยในสนนราคาเริ่มต้นหลักสิบมานำเสนอมากมาย ที่หลักๆก็จะเป็นอาหารพื้นเมือง ไม่ว่าจะเป็น ลาบเนื้อดิบ/สุก , ลาบหมูดิบ/สุก , ลาบปลาดิบ/สุก , ส้าเนื้อดิบ/สุก , จิ้มส้มหมก , แหนมซี่โครง , ย่างรวม , มันอกย่าง , แป้งนม , คางหมูย่าง , ไส้ทอด , จิ้นนึ่ง น้ำพริกตาแดง น้ำพริกข่า ผักกาดดอง , กุ้งเต้น , ย่อคันนาสะดุ้ง , รวมสะดุ้งเนื้อ , รวมสะดุ้งหมู , ยำรวมเนื้อ , ยำรวมหมู , ต้มแซ่บหมู/เอ็น , แกงแคหมู/ไก่/กบ/ปลา , แกงตูนใส่ปลา , ยำจิ้มไก่ , แกงหน่อใส่หมู/ปลา , แกงอ่อมหมู/เนื้อ/กบ/ไก่ , ต้มส้มปลาทับทิม , แกงปลาทับทิม , ยำกบเมือง , ตับหมู/เนื้อทอด , กุ้งคั่วเกลือ , กุ้งฝอยทอด , กบทอด และปลาทอดสมุนไพร หรือจะเป็นอาหารแนวอีสาน อย่าง พล่าปลาทอด , น้ำตกหมู และตับหวานหมู/เนื้อ ก็มีให้

อาหารทั้งหมดนี้เสิร์ฟให้ในสนนราคากันเอง เริ่มต้นที่ 50 บาทไปจนถึง 200 บาท อย่างลาบหมูทั้งดิบและสุกก็ 50 บาทเท่านั้น ลาบเนื้อ ลาบปลา ก็แพงขึ้นมานิด 60 บาทและ 70 บาทตามลำดับ หรืออย่างจำพวกต้ม แกงตูน แกงแค ยำจิ้มไก่ แกงหน่อ แกงอ่อม ก็เพียง 60 บาทเท่านั้น

เรียกได้ว่า ไม่ต้องพกเงินมาให้มากมายอะไร ก็สามารถอร่อยและอิ่มไปกับหลากเมนูของ “ลาบต้นยาง” ได้อย่างสบายๆ!!!

เมนูเพียบพร้อม และราคาไม่แพงเช่นนี้ จะรออะไรกันอยู่ครับ ชวนเพื่อนๆมาอิ่มอร่อยกันได้กับลาบต้นยางวันนี้ โดยสามารถสำรองโต๊ะได้ที่ โทรศัพท์ 089-4339786 หรือหากไม่สะดวกมาที่ร้าน ทางร้านก็มีบริการส่งความอร่อยให้ถึงที่บ้าน ผ่าน application food panda และ line man

อย่าลืมนะครับ นึกถึงลาบ นึกถึงอาหารเมือง นึกถึง “ลาบต้นยาง”!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *