“โรบินสัน” เปิดแผนลดค่าใช้จ่าย ชูกลยุทธ์ “เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน”

โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดแผนลดภาระค่าใช้จ่ายคนไทยระยะยาว ชูกลยุทธ์ “เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน” สร้างประสบการณ์ “ความคุ้มค่าใหม่” ของการช้อปปิ้ง กับ “4 กลุ่มสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม” พร้อมสร้างการรับรู้ จดจำ แก่นักช้อปแบบ 360 องศา กระตุ้นการจับจ่ายไทยคึกคักต่อเนื่อง

“นายสเตฟาน จูเบิร์ท” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า และรักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า หนึ่งในแผนธุรกิจที่สำคัญของโรบินสันในปัจจุบัน คือ การมุ่งลดภาระค่าใช้จ่ายของคนไทย โดยเราได้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องผ่านหลากหลายแคมเปญการตลาด อาทิ ลดช่วยชาติ, ช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกัน, ROBINSON SUPER SALE, ROBINSON CLEARANCE SALE, ROBINSON PAY DAY, ROBINSON WONDER PRICE WONDER POINTS ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่ได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี อีกทั้งการดำเนินการตามแผนดังกล่าวยังส่งผลดีต่อภาพรวมตลาดค้าปลีกไทยในแง่ของการกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายให้คึกคักอีกด้วย

จากความสำเร็จดังกล่าว โรบินสัน จึงเดินหน้าแผนลดภาระค่าใช้จ่ายของคนไทยอย่างต่อเนื่องในระยะยาว ผ่านการสร้างประสบการณ์ “ความคุ้มค่าใหม่” ของการช้อปปิ้ง แก่นักช้อปยุคนิวนอร์มอล ด้วยการชูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญ “เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน” กลยุทธ์ที่จะทำให้เงินในกระเป๋าของนักช้อปมีค่าเพิ่มมากขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทั้ง 50 สาขาทั่วประเทศ กับ “4 กลุ่มสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม” ไม่ว่าจะเป็น…

ราคาดี ถูกจริง เงินเพิ่มค่า ด้วยสินค้าคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ กับการคัดสรรสินค้าคุณภาพ (ยกเว้นกลุ่มเครื่องสำอาง นาฬิกา และเครื่องประดับ) มาจำหน่ายในราคาที่การันตีว่า ‘ถูกจริง’ โดยจะตรึงที่ราคาเดียว ไม่มีการปรับราคาขึ้น หรือ ลดลง ในระยะเวลา 6 เดือน หลังจากนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจในแต่ละกลุ่มสินค้า มานำเสนอแก่นักช้อปในคอนเซ็ปต์เดิมอย่างต่อเนื่องต่อไป

หมดแล้ว หมดเลย SHOCK PRICE เงินเพิ่มค่า ด้วยสินค้าสุดฮิต ในราคาสุดช็อค หมดแล้วหมดเลย กับการคัดสรรสินค้าคุณภาพที่ได้รับความนิยมในช่วงเวลานั้นๆ (ยกเว้นกลุ่มเครื่องสำอาง นาฬิกา และเครื่องประดับ) มานำเสนอแก่นักช้อปในราคาที่การันตีว่าพิเศษกว่าใคร! ซึ่งจะมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนสินค้ามาให้นักช้อปได้เลือกสรรตามกระแสนิยม เพื่อให้นักช้อปโรบินสันไม่ตกเทรนด์สินค้าสุดฮิต สินค้ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มสินค้าที่กระตุ้นให้นักช้อปเกิดการตัดสินใจซื้อที่รวดเร็ว เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด และอาจหมดได้ในระยะเวลารวดเร็ว

ซื้อมาก ลดมาก BUY MORE SAVE MORE เงินเพิ่มค่า ด้วยสินค้าสุดคุ้ม ยิ่งซื้อมาก ยิ่งประหยัดมาก กับการคัดสรรสินค้าคุณภาพ (ยกเว้นกลุ่มเครื่องสำอาง นาฬิกา และเครื่องประดับ) มาจัดดีลพิเศษที่การันตีว่าถ้าคุณซื้อในจำนวนที่มากกว่า 1 ชิ้น คุณจะจ่ายเงินถูกลงกว่าเดิมแน่นอน ตอบโจทย์นักช้อปกลุ่มครอบครัวที่เน้นการช้อปปิ้งเชิงปริมาณ และต้องการราคาที่คุ้มค่าที่สุด

Only@Robinson เงินเพิ่มค่า ด้วยสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น ในราคาพิเศษ ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่โรบินสันเท่านั้น กับการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์สินค้าคุณภาพชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้า เพื่อคัดสรรสินค้าคุณภาพที่มีเอกลักษณ์และคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำใคร ที่จะกลายเป็น ‘มัส แฮฟ ไอเทม’ ของนักช้อป มาให้นักช้อปโรบินสันได้ช้อปก่อนใคร! และการันตีว่าไม่สามารถหาซื้อได้ที่ห้างฯ อื่นๆ อย่างแน่นอน!

ด้าน “นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงการคัดสรรสินค้าคุณภาพที่จะทำให้ “เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน” ในครั้งนี้ว่า โรบินสัน ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำ และสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ กว่า 100 แบรนด์ อาทิ GUY LAROCHE, ELLE, G2000, F.O.F, LACOSTE, LEVI’S, LEE, WRANGLER, PACIFIC UNION, FILA, SKECHERS, HEAVY, WACOAL, SABINA, DISNEY, NERF, PHILIPS, TEFAL, SLUMBERLAND ฯลฯ เพื่อคัดสรรสินค้าคุณภาพมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนเพื่อสร้างประสบการณ์ ‘ความคุ้มค่าใหม่’ ของการช้อปปิ้งรวมกว่า 10,000 รายการ ซึ่งประกอบด้วยทุกกลุ่มสินค้า ทั้งเสื้อผ้า แครื่องแต่งกาย เครื่องครัว และของใช้ในบ้าน Small Appliance ของใช้และของเล่นเด็ก กลุ่มสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะที่โรบินสัน กลุ่มสินค้าที่อยู่ในกระแสนิยม และกลุ่มสินค้านวัตรรมต่างๆ ที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการแก่นักช้อปทุกเพศ ทุกวัย โดยเราวางแผนที่จะพัฒนาในส่วน “สินค้า” และ “บริการ” ของโรบินสันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มกลุ่มสินค้าและบริการให้มีความหลากหลาย ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน รวมทั้งต้องการที่จะเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ให้แก่ธุรกิจต่อไปในอนาคต บนคอนเซ็ปต์ “สินค้าดี ราคาเหมาะสม” นั่นเอง

ทั้งนี้ โรบินสัน ได้เร่งเดินหน้าสร้างการรับรู้ จดจำ ประสบการณ์ “ความคุ้มค่าใหม่” ของการช้อปปิ้ง “เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน” โดยเรามีการติดตั้งสื่อประชาสัมพันธ์ภายในห้างฯ เช่น จุด DISPLAY สินค้า, COUNTER CARD, PRICE FRAME, HANGING MOBILE ซึ่งนักช้อปจะเห็นสื่อเหล่านี้ในห้างฯ อย่างชัดเจน อีกทั้งเรามีการสร้างการรับรู้ จดจำ แก่นักช้อปอย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศา ในแพลทฟอร์มที่หลากหลาย ทั้งในสื่อออฟไลน์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในสื่อโทรทัศน์ และสปอตวิทยุ ที่เผยแพร่อยู่ในขณะนี้ และสื่อออนไลน์ดิจิทัลต่างๆ เช่น FACEBOOK, LINE @, INSTRAGRAM, ROBINSON ONLINE รวมทั้งมีการทำ จิงเกิ้ลเพลง “เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน” พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ จากเหล่าพนักงาน เพื่อให้กลยุทธ์นี้ เป็นที่จดจำ เข้าถึง และขยายไปยังกลุ่มนักช้อปในวงกว้างมากที่สุด

“โรบินสัน มั่นใจว่าประสบการณ์ ความคุ้มค่าใหม่ จากกลยุทธ์ เงินมีค่า มาโรบินสัน จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการและได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี และจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างความต่างอย่างมีเอกลักษณ์ให้แก่ธุรกิจ ภายใต้มายด์เซ็ทที่ว่า ถ้าต้องการสินค้าดี ราคาเหมาะสม ต้องมาที่โรบินสันเท่านั้น” นายสเตฟาน กล่าวสรุป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *