ตุลา พาเพลิน ที่ “The Good View Village”

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ “The Good View Village Restaurant & Karaoke” มีความเพลิดเพลินสุดพิเศษมานำเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความเพลินปากจากอาหารการกินมากมาย หรือจะเป็นความเพลินใจกับเสียงเพลง ที่จัดให้จับไมค์กันในสนนราคาพิเศษ

โดยตลอดเดือนตุลาคมศกนี้ “The Good View Village Restaurant & Karaoke” มีโปรโมชั่นสุดพิเศษมานำเสนอมากมาย เริ่มด้วยเพลินปากกับอาหารเมนูพิเศษ ที่สายกุ้งและสายปูไม่ควรพลาด เมื่อทางร้านนำ “กุ้งแชบ๊วย” และ “ปูนิ่ม” มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งเมื่อสั่งเมนู “กุ้งแช่บ๊วย” ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแชบ๊วยผัดพริกฮ่องกง , กุ้งแชบ๊วยผัดซอสมะขาม , กุ้งแชบ๊วยอบเกลือ และกุ้งแชบ๊วยผัดพริกเกลือ ให้ในราคา 395 บาท แถมให้ฟรี!!! เมนู “ปูนิ่ม” ในราคา 295 บาท อาทิ ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ , ปูนิ่มผัดพริกฮ่องกง , ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ และปูนิ่มทอดกระเทียมพริกไทยอ่อน

โปรโมชั่นนี้ ขอสงวนสิทธิ์ 1 โต๊ะ ต่อ 1 โปรโมชั่น

มาเพลินปากกันต่อ กับความอร่อยสุดคุ้ม ไม่มีกั๊ก เอาใจสาย “ซูชิ” จาก The Good View 69 Sushi Bar & Bistro เพียงสั่งอาหารครบ 10 จาน รับฟรีไปเลย 1 จาน โดยสิทธิพิเศษนี้ จัดให้เฉพาะวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เท่านั้น

และสุดท้ายมาเพลินใจกับการ “ร้องคาราโอเกะ” ที่ไม่ต้องรอถึงวันศุกร์วันเสาร์. กับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงจองห้องคาราโอเกะวันนี้ รับส่วนลดค่าห้อง 50?% ทันที แล้วงานนี้การร้องเพลงวันธรรมดาของคุณจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป สิทธิ์พิเศษนี้เฉพาะวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี

สนใจสัมผัสความสำราญของ The Good View Village Restaurant & Karaoke และโปรโมชั่นเด็ดๆเช่นนี้ ก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-904406-8 , 095-1345919 , 090-3208938 หรือ FB : thegoodviewvillage , www.goodviewvillage.com และhttps://lin.ee/b8zgAWv

โปรโมชั่นทั้งหมดนี้ จัดให้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 31 ตุลาคมศกนี้นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *