“ตูลู่” อร่อย ดี ทั้งไทยจีน

พามากินของอร่อยๆกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งมื้อนี้ขอพาคุณๆมาที่ “ภัตตาคารตูลู่” ที่ว่ากันว่า เป็นยอดภัตตาคารอาหารจีนรสเลิศในเชียงใหม่ ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย แต่ที่นี่ใช่จะมีเฉพาะแค่อาหารจีนเท่านั้นที่อร่อย อาหารไทยก็เด็ดไม่แพ้ที่ไหนๆ จะมีอะไรน่ากินบ้างนั้น เราเข้ามาดูกัน!!!

“ภัตตาคารตูลู่” เป็นภัตตาคารอาหารจีน ที่พร้อมจัดให้ทุกมื้อของคุณเป็น “มื้อพิเศษ” ด้วยอาหารกว่า 250 เมนู ที่ทางเชฟมากประสบการณ์มุ่งมั่นรังสรรค์อาหารที่ดี มีคุณภาพ มีประโยชน์ต่อสุขภาพ บนพื้นฐานมาตรฐานความปลอดภัยของอาหาร

เมนูอันหลากหลายกว่า 250 เมนูนี้ มีให้เลือกลิ้มรสทั้ง “อาหารจีนดั้งเดิม” ที่เป็นอาหารสูตรพิเศษจากปักกิ่ง กวางโจว ฝูเจี้ยน ซินเจียง เสฉวน และเหมยเซี่ยน “เมนูบาร์บีคิว” แบบปิ้งๆย่างๆที่เต็มอิ่มกับเมนูสูตรพิเศษ ทั้งหมูหัน เป็ดปักกิ่ง เป็นรมควัน เป็ดย่าง และอื่นๆอีกมากมาย “เมนูจักรพรรดิ” เมนูพรีเมี่ยมสุดอลัง สูตรต้นตำรับ ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ที่เมนูนี้ต้องสั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน “เมนูติ่มซำ” อิ่มอร่อยทุกคำ ด้วยสัมผัสถึงหัวใจ อาทิ ขนมจีบหมู ฮะเก๋ากุ้ง ซาลาอบไส้หมูแดง และอีกมาก และ “เมนูอาหารไทย” จากอาหารต้นตำรับ 4 ภาค ทั้งเมืองเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก

สำหรับในมื้อพิเศษเช่นนี้ ทาง “ตูลู่” ขอนำเสนอเมนู ได้แก่ “เป็ดปักกิ่ง” ที่เสิร์ฟหนังเป็ดกรอบๆมาพร้อมกับแป้งนุ่มๆ ผักเคียง และน้ำจิ้มรสกลมกล่อม พร้อมกับเนื้อเป็ดที่ยกมาให้ในแบบฉบับ “ลาบเป็ดอีสาน” หรือใครอยากจะเป็ดทอดกระเทียมหรือพริกไทยดำก็ได้ตามชอบ , “ไก่นึ่งถั่งเช่า” เมนูไก่นึ่งเนื้อนุ่ม มาพร้อมกับถั่งเช่า ที่จัดเป็นอีกหนึ่งเมนูเพื่อสุขภาพ , “หมุ่ยชอยเคาหยก” หมูสามชั้นที่ผ่านกรรมวิธีสุดพิเศษ จนได้ออกมาสุดนุ่มแทบจะละลายในปาก , “เต้าหู้ตูลู่ข้าวแดง” เต้าหู้ที่ทำจากข้าวแดงออร์แกนิค รสชาติแปลกใหม่ ผัดมากับบล็อคโคลี่และเห็ด , “ผัดหมี่ฮากกา” เส้นเหนียวนุ่มที่ผัดออกมาได้รสชาติลงตัว , “ติ่มซำ” หลากหลายรสชาติที่นำโดยขนมจีบ ฮะเก๋า และซาลาเปาลาวา , “ปลานวลจันทร์ทอดน้ำปลา” ที่เป็นปลานวลจันทร์ไร้ก้าง ทอดสุกกำลังดี ราดด้วยน้ำปลารสหอมหวาน เสิร์ฟพร้อมน้ำยำ และ “ต้มยำกุ้ง” ที่มาพร้อมกับกุ้งตัวโตในน้ำต้มยำรสโอชะ

นอกจากนี้ทางร้านยังมี ต้มจืดเต้าหู้สาหร่าย , เต้าหู้มาโป , ไก่ซีอิ๊ว , ปลาทับทิมซอสสามรส , กุ้งแคนตาลูปครีมสลัด , สี่สีหม้อไฟ , เป็ดย่าง , ผักบุ้งซัมบาล์ , หมูสามชั้นทอดเต้าหู้ยี้ , ซุปหยินหยาง , กุ้งผัดพริกเกลือ , ไก่แม่ทัพโซล , เป็ดร่อน และปลากะพงนึ่งมะนาว มาแนะนำอีกด้วย

พร้อมกันนี้หากท่านใดติดใจในรสชาติอาหารของ “ตูลู่” อยากหิ้ววัตถุดิบของตูลู่กลับลองทำกินเองที่บ้าน ทางร้านก็มีอาหารแช่แข็ง หรือ Frozen มานำเสนอ มีทั้ง ซาโมซ่าไก่หม่าล่า , ข้าวห่อใบบัว , ไก่ซีอิ๊วฮ่องกง , ไก่เมืองต้มฮากกา , เป็ดย่าง , เป็ดรมควัน และหมุ่ยชอยเคาหยก ซึ่งที่บรรจุภัณฑ์มีวิธีทำอธิบายให้พร้อม

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมาอิ่มอร่อยกันได้ จะมากับเพื่อน มาเป็นครอบครัว เป็นหมู่คณะ หรือจัดเลี้ยงเนื่องในโอกาสต่างๆ ทาง “ตูลู่” ยินดีต้อนรับ เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงเช้าเวลา 11.00 – 14.30 น. และช่วงเย็น 17.30 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 053-200888 , 093-1415111 และ 093-3175115

…………………..

ภัตตาคารตูลู่ เชียงใหม่
139 ถนนนันทามราม ตำบลหายยา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100 / อีเมล: tulourestaurant@gmail.com / Line: @TulouRestaurant / FB : TULOU Restaurant ภัตตาคารตูลู่

บริการจัดเลี้ยงทุกรูปแบบ ห้องบอลรูม ห้องวีไอพี แต่งงาน ประชุมสัมมนา โต๊ะจีน บุฟเฟต์ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ฯลฯ สะดวกสบายด้วยลานจอดรถขนาดใหญ่ จอดได้มากกว่า 200 คัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *