“Hakone Cafe” ภูมิใจเสนอ “ก๋วยเตี๋ยวอาเกะ” เมนูเส้นสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มต้น 50 บาท

เป็น “เด็กเส้น” อยากกินก๋วยเตี๋ยวสไตล์ญี่ปุ่น ต้องมาที่นี่เลย “Hakone Cafe” สี่แยกหนองหอย ซึ่งที่นี่มีเมนูใหม่มานำเสนอกับ “ก๋วยเตี๋ยวอาเกะ” ในสนนราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น เสิร์ฟมาให้กินในน้ำซุปหอมกลมกล่อม และเส้นเหนียวนุ่มหลากสไตล์

ก๋วยเตี๋ยวของที่นี่มีให้เลือกหลากเส้นหลายน้ำซุป ไม่ว่าจะเป็นเส้นราเม็ง เส้นบะหมี่ไข่ เส้นคูซูคิริ เส้นอูด้ง และเส้นบะหมี่ ส่วนน้ำซุปนั้นก็มี น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวอาเกะลูกชิ้นปลา ราเม็ง(อูด้ง)มิโซะชาชู ราเม็ง(ดูอ้ง)มิโซะคาราชิ(ต้มยำ) และเทมปุระซุป

โดย ก๋วยเตี๋ยวอาเกะลูกชิ้นปลา ราคาธรรมดา 50 บาท พิเศษ 60 บาท สามารถเลือกได้ทั้งเส้นเล็ก เส้นหมี่ เส้นบะหมี่ ราเม็ง(อูด้ง)มิโซะชาชู และราเม็ง(ดูอ้ง)มิโซะคาราชิ(ต้มยำ) ราคา 85 บาท ส่วนเทมปุระซุป เส้นคูซูคิริ ราเม็ง หรืออูด้ง ราคา 120 บาท

งานนี้ไม่ว่าจะเลือกกินเส้นไหนหรือซุปใด บอกได้คำเดียวว่า “อร่อยโดยไม่ต้องปรุง” น้ำซุปแต่ละชนิดหอมกรุ่นชวนชิม ชิมแล้วเข้มข้นกลมกล่อมลงตัว เส้นก็เหนียวนุ่มถูกใจเด็กเส้นเป็นยิ่งนัก

นอกจากเมนูใหม่อย่างก๋วยเตี๋ยวอาเกะจะเด็ดแล้ว หากมาที่นี่แล้ว สิ่งที่ไม่ควรพลาดอีกสิ่งหนึ่งก็คือ สั่ง “ลูกชิ้นอาเกะ” มากิน ลูกชิ้นนี้เป็นลูกชิ้นปลาย่างซอสญี่ปุ่น เนื้อหนึบนุ่ม กินกับน้ำจิ้มที่เสิร์ฟมาให้เลือกถึง 3 รส ได้อร่อยลงตัว งานนี้จัดให้ในสนนราคาไม้ละ 20 บาท (ไม้ละ 2 ลูก) หรือจะสั่งเป็นชุดสุดคุ้มก็มีให้เลือก โดยชุด S 3 ไม้ 85 บาท (ไม้ละ 3 ลูก) และชุด L 5 ไม้ 135 บาท (ไม้ละ 3 ลูก)

สนใจก็แวะมากันได้นะครับ Hakone Cafe เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 8 โมงเช้าจนถึง 2 ทุ่ม ร้านตั้งอยู่สี่แยกหนองหอย (หน้าหมู่บ้านศิริวัฒนานิเวศน์) ติดธนาคารกรุงไทย ดูและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @hakonecafecm หรือ IG : hakonecafe_cm

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *