“แจ๊ส การ์เด้น” พร้อมส่ง “อาหารกล่อง” และ “สแน็คบ๊อก” ฝีมือระดับอาจารย์ ให้อร่อยถึงมือคุณ

มื้อนี้หากไม่อยากเคลื่อนย้ายตัวไปไหนด้วยสาเหตุหลายประการ ก็สามารถอิ่มอร่อยกันได้ด้วยบริการส่งอาหารถึงที่และถึงบ้านหลากหลายค่ายที่มีอยู่เต็มเมือง และวันนี้ขอแนะนำบริการส่งความอร่อยถึงมือคุณอีกหนึ่งบริการ กับร้าน “แจ๊ส การ์เด้น” (Jazz Garden By Mamanoi) ที่พร้อมมอบความอร่อยฝีมือระดับอาจารย์!!! ให้คุณได้กินถึงบ้าน

โดย “แจ๊ส การ์เด้น” ตั้งอยู่ถนนต้นขาม 2 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (ติดด้านหลังโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย) ซึ่งเพิ่งเปิดบริการความอร่อยไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่ง Jazz Garden By Mamanoi เริ่มต้นจากธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบโรงเรียนสอนทำอาหาร “Mamanoi Thai Cookery School” ที่เปิดรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยและเชียงใหม่ ที่แวะมาแล้วได้ทั้งความรู้ และความบันเทิงด้านการทำอาหารกลับไป

แต่ด้วยวิกฤติโควิด-19ที่เกิดขึ้น ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวต้องหยุดชะงัก ขาดรายได้ ทำให้หลายๆกิจการมีความจำเป็นต้องปลดพนักงานเป็นจำนวนมาก แต่ทาง Mamanoi Thai Cookery School ไม่อยากปิด!!! จึงเป็นที่มาของ Jazz Garden By Mamanoi

จากครูผู้สอนทำอาหารก็ผันตัวมาเป็นเชฟ ทำอาหารรสเลิศมาบริการลูกค้า จากพนักงานหลายๆตำแหน่งก็กลายมาเป็นพนักงานต้อนรับคอยดูแลลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ!!!

วันนี้นอกจาก แจ๊ส การ์เด้น จะมีบริการอาหารอร่อยๆ ขนมรสหอมหวาน ในบรรยากาศบ้านสวนแล้ว ยังมีบริการใหม่เพิ่มมาอีกหนึ่ง กับบริการส่ง “ชุดอาหารกล่อง” และ “สแน็คบ๊อก” แสนอร่อยให้ถึงมือคุณ ให้ได้อร่อยกันถึงบ้านและที่ทำงาน

“ชุดอาหารกล่อง” ของ แจ๊ส การ์เด้น เริ่มต้นที่ 39 บาทเท่านั้น มีให้เลือกมากมายทั้งชุดอาหารพื้นเมือง และชุดน้ำพริก อาทิ แอ๊บหมู ข้าวเหนียว / ไก่นึ่ง ข้าวสวย / แกงฮังเล ข้าวสวย / ลาบหมูคั่ว ข้าวสวย / ข้าวซอยหมูตุ๋นหรือเนื้อหรือน่องไก่ / น้ำพริกกะปิ ปลาทู ผักสด ข้าวสวย / น้ำพริกอ่อง หมูทอด ผักสด ข้าวสวย / น้ำพริกลงเรือ หมูหวาน ผักสด ข้าวสวย / น้ำพริกข่า หมูนึ่ง เห็ดนางฟ้า ข้าวสวย / น้ำพริกปลา ปีกไก่ทอด ผัดสด ข้าวสวย / แกงส้มชะอมกุ้ง ไข่ต้ม ข้าวสวย / แกงเผ็ดหมูเด้ง ไข่ต้ม ข้าวสวย / มัสมั่นไก่ ข้าวสวย / แกงเขียวหวานปลากราย ไข่ต้ม ข้าวสวย / แพนงหมู ไข่ต้ม ข้าวสวย / ข้าวผัดน้ำพริกกะปิไข่ลูกเขย / ข้าวผัดต้มยำกุ้งไข่ยัดไส้ / ต้มจืดลูกเงาะ หมูสามชั้นผัดพริกเกลือ ข้าวสวย / ห่อหมกปลากราย ต้มข่าไก่ ข้าวสวย และผัดเห็ดสามอย่าง ต้มยำกุ้ง ไข่ต้ม ข้าวสวย เป็นต้น

งานนี้พร้อมบริการส่งทุกวัน เวลา 8 โมงเช้า จนถึงบ่าย 2 เริ่มต้น 5 กล่องส่งฟรี รัศมี 3 กิโลเมตรจากสถานีรถไฟ และ 10 กล่องขึ้นไปส่งฟรี รัศมี 10 กิโลเมตรจากสถานีรถไฟ

สำหรับ “สแน็คบ๊อก” มีให้เลือกหลายเซทด้วยกัน ในสนนราคาเริ่มต้น 25 บาท กับขนมแนะนำ อาทิ แซนวิช พายไก่ พายผักโขม ขนมปังแฮมชีส คุกกี้ คัพเค้ก ขนมปังมะพร้าว ลูกชุบ ครัวซองแฮมชีส ขนมปังกระเทียม ขนมปังไส้กรอก และมินิแฮมเบอร์เกอร์ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ไม่ว่าจะโอกาสไหนๆ สนใจอยากให้ “แจ๊ส การ์เด้น” ดูแลคุณด้วยอาหารคุณภาพ อร่อย สะอาด ปลอดภัย ฝีมือระดับอาจารย์ ก็กดโทรศัพท์มาได้ที่ 062-2494562 ซึ่งปลายสายนี้มีแต่ความอร่อยจากใจมามอบให้!!!

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Jazz garden by mamanoi

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *