แล้วพบกันใหม่!!! “สวนสัตว์เชียงใหม่” ปิดปรับปรุงส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า 11 ม.ค. นี้

“สวนสัตว์เชียงใหม่” ปิดส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า เพื่อปรับปรุงหลังคาตามแผนงบประมาณ ปี 2564 โดยปิดตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะแล้วเสร็จ

“สวนสัตว์เซียงใหม่” โดยการอนุมัติขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ได้ทำการปิดส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า เพื่อดำเนินการตามโครงการปรับปรุงหลังคาส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะแล้วเสร็จ

โดย นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า ตามที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้รับอนุมัติงบประจำปีงบประมาณ 2564 โครงการปรับปรุงหลังคาส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ดังนั้นสวนสัตว์เซียงใหม่จึงจำเป็นต้องปิดส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะแล้วเสร็จ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สะดวก รวดเร็ว ไม่เกิดผลกระทบต่อหมีแพนด้า และผู้เข้าชมภายในส่วนจัดแสดง ประกอบกับสถานการณ์ปัจจุบันเกี่ยวกับการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ด้วยนั้น สวนสัตว์เชียงใหม่ จึงขอปิดส่วนจัดแสดงแพนด้า ภายในสวนสัตว์เซียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังเสร็จสิ้นการปรับปรุง

ส่วนนักท่องเที่ยวยังคงเข้ามาใช้บริการเที่ยวชมในส่วนอื่นๆ สามารถเข้าเที่ยวชมได้ตามปกติ สวนสัตว์เซียงใหม่ยังคงเข้มงวดทุกขั้นตอนในการคัดกรองผู้เข้าเที่ยวชมตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข กำหนด

อนึ่ง สวนสัตว์เชียงใหม่ จะพิจารณาดำเนินการบันทึกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวแพร่ภาพลงในสื่อออนไลน์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับชมความน่ารักของหมีแพนด้าหลินฮุ่ยได้อย่างต่อเนื่องในช่วงปิดส่วนจัดแสดงต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *