ชวนชิม “ก๋วยจั๊บ ลานช้าง” ก๋วยจั๊บน้ำข้นรสกลมกล่อม หอมเครื่องพะโล้

หากท่านใดที่นิยมชมชอบในการรับประทาน “ก๋วยจั๊บ” หรือขาหมู หมูกรอบ วันนี้มีร้านเด็ดมาแนะนำให้เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งร้าน กับร้าน “ก๋วยจั๊บ ลานช้าง” ที่มีเมนูก๋วยจั๊บน้ำข้น หมูกรอบ และขาหมู เป็นตัวชูโรง

ร้าน “ก๋วยจั๊บ ลานช้าง” ตั้งอยู่ริมถนนสันทรายสายเก่า เยื้องๆกับไปรษณีย์สันทราย (ใกล้ร้านสะดวกซื้อ 7-11) โดยเป็นร้านห้องแถวดูสะอาดตา บริการความอร่อยมากมายหลากหลายเมนู ทั้งข้าวหมูแดง ข้าวขาหมู ข้าวหมูกรอบ ก๋วยจั๊บน้ำข้น บะหมี่ขาหมู บะหมี่จั๊บ หมี่ขาวจั๊บ ข้าวต้มหมูสับทรงเครื่อง และอื่นๆ ในสนนราคา 50 บาท

ซึ่งเมนูทีเด็ดที่ทางร้านภูมิใจเสนอนั้น ได้แก่ ก๋วยจั๊บน้ำข้น , ข้าวหน้าหมูกรอบลานช้าง , ข้าวขาหมูสามรส และข้าวต้มหมูสับทรงเครื่อง โดย “ก๋วยจั๊บน้ำข้น” เป็นก๋วยจั๊บสูตรเด็ด สูตรตำรับแม่นาย ที่มีเส้นก๋วยจั๊บเหนียวนุ่ม ใส่มาในน้ำพะโล้หอมกรุ่นกลมกล่อม พร้อมด้วยหมูกรอบ เครื่องในหมู และไข่พะโล้ โรยด้วยต้นหอม คื่นช่าย กระเทียมเจียว และพริกไทย ตบท้าย , “ข้าวหน้าหมูกรอบลานช้าง” ยกจานมาเสิร์ฟด้วยข้าวสวยร้อนๆ กินกับหมูกรอบชิ้นโต หนังกรอบ เนื้อนุ่ม และไข่มะตูมหรือไข่พะโล้ตามชอบ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษ ที่ให้รสหวานปนเค็ม โรยผักชีและพริกไทย

“ข้าวขาหมูสามรส” มาพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆเช่นกัน กินกับขาหมูที่ตุ๋นในน้ำพะโล้และไข่พะโล้รสเลิศ ราดด้วยน้ำพะโล้สามรส ออกรสหวาน เค็ม และเผ็ดเล็กน้อย และ “ข้าวต้มหมูสับทรงเครื่อง” ที่ทางร้านนำข้าวหอมมะลิมาต้มกับน้ำซุปกระดูกหมูรสโอชะ ใส่มากับหมูสับปรุงรส โรยต้นหอม คื่นช่าย กระเทียมเจียว และพริกไทย เพียงเท่านี้ก็กินได้อย่างเอร็ดอร่อย

งานนี้สนใจกินเมนูข้างต้นและอีกหลากหลายของ “ก๋วยจั๊บ ลานช้าง” ก็แวะมากันได้ ร้านเปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน) ตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าเรื่อยไปจนถึงบ่าย 3 โมงครึ่ง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 091-9191980

ทุกเมนูของทางงร้าน ทำวันต่อวัน สดใหม่ทุกวัน และถูกหลักอนามัยนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *