ต้องลอง “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น แม่ริม”

ว่ากันถึงเรื่อง “ก๋วยเตี๋ยว” ซึ่งเป็นเมนูเส้นสุดโปรดของใครหลายต่อหลายคนนั้น มีร้านอร่อยๆให้เลือกลิ้มรสมากมายในหลากหลายรูปแบบ ทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก หรือก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นหมูตุ๋น เป็นต้น

ซึ่งวันนี้จะขอแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวให้เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งร้าน กับก๋วยเตี๋ยวในแบบฉบับ “ตุ๋น” เปื่อยๆ ของร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น อร่อยชั้นหนึ่ง” ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

“ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น อร่อยชั้นหนึ่ง” ตั้งอยู่ริม ถนนแม่ริม-สะเมิงสายเก่า (เส้นน้ำตกแม่สาสายเก่า เยื้องประตูทางเข้าพิพิธภัณฑ์พระตําหนักดาราภิรมย์) ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยร้านนี้เปิดมาได้นานพอควรแล้ว แต่ก่อนเปิดขายอยู่ริมถนนสาย(หลัก)แม่ริม-แม่แตง ก่อนจะยายมาอยู่ที่นี่ โดยที่นี่เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.30 น. เรื่อยไปจนถึง 15.00 น.

ตลอดระยะเวลาทำการของร้าน มีความอร่อยในแบบฉบับก๋วยเตี๋ยวตุ๋นมมาให้ลิ้มลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ” กับเนื้อตุ๋น เนื้อสด เอ็นแก้ว ลูกชิ้น ธรรมดา 50 บาท พิเศษ 70 บาท และ “ก๋วยเตี๋ยวหมู” หมูตุ๋น หมูสด ลูกชิ้น ธรรมดา 40 บาท พิเศษ 50 บาท ทั้งยังมี “ขนมถ้วย” มาเป็นของหวานให้กินตบท้ายอีกด้วย

ทีเด็ด!!! ของร้านนี้อยู่ที่ “เนื้อตุ๋น” ที่คนรักเนื้อจะต้องชอบ กับเนื้อตุ๋นที่ตุ๋นมาจนเปื่อย ในน้ำซุปหอมหวานกลมกล่อม ซึ่งแทบจะไม่ต้องปรุงกันเลยทีเดียว แต่หากใครชอบกินเผ็ดขอบอก!!! พริกของที่นี่เผ็ดได้ใจทีเดียว

…งานนี้อยากรู้ว่าจะอร่อยแค่ไหน จะอร่อยชั้นไหนในใจคุณ…ก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098-1591552 นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *