ลิงน้อย “Small Monkey” พร้อมมอบความสุขให้ทุกท่านทุกค่ำคืน

นักท่องราตรียุคก่อนคงจำกันได้ดีกับชื่อ “มังกี้คลับ” คลับแห่งความสนุกชื่อกระฉ่อนย่านนิมมานเหมินทร์ ซึ่งของเขานั้นดีจริง สร้างชื่อเสียงดังไปไกลถึงเมืองกรุงกันเลยทีเดียว แต่ก็ดั่งคำที่ว่า “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา”!!!

มังกี้คลับ มีอันต้องโบกมือลา พาให้นักท่องราตรีที่เป็นแฟนคลับ หงอยเหงาไปตามๆกัน

แต่ลิงเมื่อหลับก็ต้องมีวันตื่น “ป๋าอี๊ด” หนึ่งในหุ้นส่วนมังกี้คลับ ได้ปุกลิงให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่ย่อส่วนเล็กลงเป็น “ลิงน้อย : Small Monkey” เปิดในซอยลับๆ ย่านสันทราย แล้ววันนี้ Small Monkey เริ่มโตขึ้น ได้บ้านหลังใหม่ ขยับขยายให้ใหญ่ขึ้น มาเปิดอยู่ริมถนนวงแหวนรอบ 2 (จากแยกแม่คาวมุ่งไปแยกรวมโชค ข้างร้านลาบเป็ดสกล) ตั้งตระหง่านเห็นเป็นเด่นชัด

Small Monkey ณ ปัจจุบัน กว้างขวาง ไฉไลกว่าเดิม นั่งสบาย กิน ดื่ม และฟังเพลงเพลินๆ

โดยในทุกๆคืน ทางร้านมีเมนูทีเด็ดมานำเสนอมากมาย โดยได้ยกเอาเมนูจากคลับลิงมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลิงปีนตึก , หมูสับผัดพริกแห้ง , มาม่าผัดพริกข้าวซอย , ลิงลงกระทะทองแดง (ต้มยำโป๊ะแตก) , บาร์บีคิว , สเต็กปลาแซลมอน , ปลาดอลลี่ลวกจิ้ม , ปลากะพงลวกจิ้ม , เนื้อมะนาว SEED และลิงปีกหัก (ปีกไก่ทอด) เป็นต้น

ซึ่งทั้งหมดนี้จัดให้ในสนนราคาน่าคบ มานั่งกินกันสองสามคนหมดไม่กี่ร้อย!!!

ค่ำนี้แฟนคลับมังกี้ที่คิดถึงมังกี้ฯ สนใจก็แวะมาเที่ยวให้หายคิดถึงกันได้ “Small Monkey” เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-7162151 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของร้านได้ที่ FB Page : Small Monkey

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *