มาสันกำแพงต้องไม่พลาด!!! “ข้าวซอยลุงปั๋น”

“ข้าวซอยลุงปั๋น สันกำแพง” มีชื่อเสียงโด่งดังมานาน แต่ไม่มีโอกาสมากินเสียที วันก่อนมาทำธุระย่านสันกำแพง ประกอบกับเจ้าถิ่นพามา ก็เลยสบโอกาสได้ลิ้มรสสักที ซึ่งข้าวซอยเจ้านี้เขามีดีไม่เบา แม้ลุงปั๋นจะไม่อยู่แล้ว แต่ลูกๆหลานๆก็ช่วยกันทำได้อร่อยทีเดียว!!!

“ข้าวซอยลุงปั๋น” เป็นร้านข้าวซอยแบบบ้านๆ เปิดขายมานานหลายสิบปีแล้ว มีบริการ “ข้าวซอย” หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวซอยเนื้อหรือข้าวซอยลูกชิ้นหมู โดยข้าวซอยยี่ห้อลุงปั๋นเป็นข้าวซอยน้ำไม่ข้นมาก แต่รสชาติดีทีเดียว ยิ่งเติมพริกเผาลงไปนิด บีบมะนาวลงไปหน่อย อร่อยใช้ได้ ส่วนเครื่องเคียงนั้นก็มีมาให้พร้อม ทั้งหอมแดงและผักกาดดองมีครบ สด สะอาด เสิร์ฟของใหม่ๆมาให้กินทุกวัน

นอกจากข้าวซอยแล้ว สิ่งที่ไม่ควรพลาดสั่งเมื่อมาที่ร้านนี้อีกอย่างหนึ่ง ก็คือ “หมูสะเต๊ะ” ซึ่งเป็นของที่กินคู่กันกับข้าวซอยได้อย่างลงตัว โดยหมูสะเต๊ะของทางร้านจัดให้ในขนาดไม้พอดีคำ ย่างไฟอ่อนๆ จนได้หมูเนื้อนุ่มเสิร์ฟให้กินร้อนๆจากเตา รับประทานกับน้ำจิ้มและอาจาดได้อย่างเอร็ดอร่อย จนหลายๆท่านกินที่ร้านแล้วติดใจ ต้องหิ้วติดไม้ติดมือกลับบ้านไปกินต่อ

พร้อมกันนี้ร้านข้าวซอยลุงปั๋นยังมี “ก๋วยเตี๋ยว” ไว้บริการอีกด้วย เผื่อไว้สำหรับใครที่ไม่กินข้าวซอย โดยมีก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อเปื่อย และก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ และบะหมี่ ให้เลือก ซึ่งก๋วยเตี๋ยวของที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้ข้าวซอยและหมูสะเต๊ะ

ทั้งหมดนี้สนใจก็แวะมากันได้ “ข้าวซอยลุงปั๋น” เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เช้าเรื่อยไปจนถึงบ่ายๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-331032

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *