“ท่าช้าง” เปิดโซน “ช้างสถิต ไทยค๊อกเทลบาร์” ให้นักกินนักเที่ยวมาสถิต

รักความเป็นไทยอย่างเต็มภาคภูมิไปกับ “ท่าช้าง” ที่พร้อมแล้ววันนี้กับโซนใหม่ “ช้างสถิต ไทยค๊อกเทลบาร์” ที่เน้นการตกแต่งด้วยสไตล์ไทยประยุค (Thai Colonial) ออกแนวบาร์ค๊อกเทลกึ่งร้านอาหารที่ให้บรรยากาศย้อนยุคแบบไทยๆ ที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสกับประสบการณ์ และบรรยากาศย้อนยุคในช่วง พศ.2410 -พศ.2420 (ยุค 60-70) ด้วยการเปิดเพลงแนวไทยลูกกรุง และลีลาสชวนเต้นจากดีเจระดับประเทศ แถมยังมีดนตรีเล่นสดแต่งชุดไทยประยุกต์มาให้ได้ชมกันทุกคืน ในแบบเพลงไทยประยุกต์เรียบเรียงใหม่ ไทยลูกกรุงอมตะ และเพลงไทยลีลาสชวนเต้น ซึ่งเรียบเรียงโดยศิลปินชั้นครูในเชียงใหม่

พร้อมรื่นรสด้วยเครื่องดื่มแบบไทยๆ ที่รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ระดับเอเชีย และเสริมอรรถรสด้วยอาหารหลากหลายเมนู ต้นตำหรับอาหารไทยที่เรียบเรียงมาให้เลือก ทั้งเมนูกับแกล้ม และเมนูอาหารจานหลัก ที่ยังคงเน้นความเป็นไทยแบบประยุกต์ตามแบบฉบับท่าช้าง อาทิ ม้าฮ่อ หมูกรอบสามรส เนื้อซอสญี่ปุ่น ต้มแซ่บเอ็นเนื้อ กุ้งชุปแป้งทอด ปอเปี๊ยะสุขสวน และข้าวตังหน้าตั้ง เป็นต้น

งานนี้สนใจมากินมาดื่มก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ โทรศัพท์ 081-0802847 หรือ Facebook: ช้างสถิต Chang Sathit

แวะมาสถิตกันได้ ณ ช้างสถิต ตั้งแต่ยามเย็นแดดร่มลมตกเป็นต้นไปทุกวัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *