อยากจิบกาแฟบนเครื่องมาที่นี่ ที่ “Air Diamond Cafe & Hotel” ร้านกาแฟบนเครื่องบินแห่งแรกของเชียงใหม่

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว กับ “Air Diamond Cafe & Hotel” แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ กับร้านกาแฟสุดเก๋!!! บนเครื่องบินแห่งแรกในเชียงใหม่ ที่นำเครื่องบิน Airbus A330-300 ลำใหญ่ ของการบินไทยที่ปลดระวางแล้วมาดัดแปลงเป็นร้านกาแฟ จำลองบรรยากาศบนเครื่องมาให้เราได้นั่งจิบกาแฟถ่ายรูปสวยๆ ให้หายคิดถึงการนั่งเครื่อง

โดยงานนี้เพื่อความสมจริง!!! ก่อนขึ้นเครื่องจะต้องซื้อบอร์ดดิ้งพาสในราคา 120 บาท แล้วเอาไปแลกเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นจากแบล็คแคนยอน ไปจิบกันเพลินๆบนเครื่อง มีที่นั่งให้เลือกทั้งบิสสิเนสคลาส และอีโคโนมี่คลาส ตามชอบ พร้อมทั้งบริเวณรอบๆเครื่อง ยังมีร้านอาหารให้เลือกอร่อยมากมาย เรียกได้ว่ามาขึ้นเครื่องที่นี่ที่เดียวครบ!!!

ซึ่ง Air Diamond Cafe & Hotel ตั้งอยู่เด่นเป็นสง่า ตรงสี่แยกบายพาสแม่แตง – ปาย แวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 095-7031078

…………………………

เครื่องบิน Airbus A330-300 เป็นอากาศยานยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก ด้วยความยาวปีก 60.30 เมตร ความยาวลำตัว 63.66 เมตร บินไกลสุดได้ถึง 11,750 กิโลเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 1004.53 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งหมดนี้มาในสนนราคา 7,864 ล้านบาท

โดย Airbus A330-300 เดิมเป็นของบริษัทการบินไทย รับมอบจากโรงงานแอร์บัส เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2538 เป็นอากาศยานลำตัวกว้าง ผลิตโดยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้วัสดุอัลลอยด์ผสม น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงเป็นพิเศษ ออกแบบปีกใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบินขึ้นและลงจอด ซึ่งมีนามพระราชทางจากในหลวงรัชกาลที่ 9 ว่า “ลำปลายมาศ” (Lam Plai Mat)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *