“ตรงจิตร์” ตรงใจสายเขียว ร้านกาแฟอารมณ์ดี ที่ไม่ควรพลาดมาชิมกัญ!!!

หากอยากดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มต่างๆที่มีสรรพคุณบำรุงอารมณ์ให้ “ดี” และ “สร้างยิ้ม” แนะนำให้แวะมาที่นี่เลย กับร้านกาแฟ “ตรงจิตร์” ที่รับรองจะ “ตรงใจ” สายเขียว ด้วยกาแฟและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ “กัญชา”

ร้านกาแฟ “ตรงจิตร์” ตั้งอยู่บนถนนมูลเมือง (คูเมืองด้านใน) อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนถึงประตูท่าแพ ซึ่งที่นี่เป็นร้านกาแฟอีกแห่งหนึ่งที่มีเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ “กัญชา” มาบริการ โดยใช้กัญชาคุณภาพสูงจาก “มหาวิทยาลัยแม่โจ้” ในโครงการวิจัย “แม่โจ้ชวนยิ้ม ชิมกัญ(ชา)” ปรุงอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากใบ ต้น รากกัญชาที่ผลิตทางการแพทย์ ที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

“ตรงจิตร์” มีเครื่องดื่มอารมณ์ดีให้เลือกเพียบ ทั้ง Canabis Coffe และ Canabis Tea สูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์ดีจากดอยปางอุ๋ง จังหวัดแม่ฮ่องสอน และชาชั้นดี นำมาผสมกับกัญชาพันธุ์ดีจากมหาวิทยาแม่โจ้ ในปริมาณที่พอเหมาะและถูกหลัก ผ่านกระบวนการชงที่พิถีพิถันให้ได้รสชาติของกาแฟและชา ที่ผสมผสานกับกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกัญชาได้อย่างลงตัว ดื่มแล้วสดชื่นและอารมณ์ดีได้ทั้งวัน!!!

นอกจากนี้ “ตรงจิตร์” ยังมีทาร์ตสูตรกัญชาและสูตรปกติ ให้กินเคียงเครื่องดื่มอีกด้วย

และสำหรับผู้ที่ไม่นิยม “กัญชา” ก็สามารถมาที่ร้านได้ โดยทางร้านยังคงมีบริการทั้งกาแฟและชาในรูปแบบปกติ ให้ได้ดื่มกันในราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น

สนใจก็แวะมากันได้ ร้านกาแฟ “ตรงจิตร์” เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.30 – 18.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 097-2945678 หรือ FB Page : @กาแฟตรงจิตร์

แล้วงานนี้ “สายเขียว” ไม่ควรพลาดที่จะมาลองชิม “กัญ”!!! นะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *