“กินในมอ” ศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อิ่ม อร่อย สะอาดปลอดภัย หลากหลาย

“เรื่องกิน” ถือเป็นเรื่องใหญ่ จะกินทั้งทีต้องกินอาหารที่อร่อยๆ สะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย ในบรรยากาศนั่งสบายๆ และยิ่งมีให้เลือกกินหลากหลายด้วยยิ่งดี ซึ่งทั้งหมดนี้ ศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ “กินในมอ” (CMU Food Center) สามารถตอบโจทย์ท่านได้

“ศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่” ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยได้เปิดบริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่นี่เป็นศูนย์อาหารแนวใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาและบุคคลทั่วไปได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบของอาคาร 2 ชั้นที่ทันสมัย โล่ง สบายตา มีที่นั่งบริเวณลานด้านนอกให้สัมผัสกับทัศนียภาพอันร่มรื่น และในตัวอาคารติดเครื่องปรับอากาศทั้งหมด ที่ถือเป็น “เซฟโซน” อย่างดี เมื่อเกิดปัญหาฝุ่นควัน PM 2.5

อาหารการกินใน “ศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่” มีหลากหลายร้านค้าให้เลือก แต่ละร้านล้วนขนความอร่อยทั้งอาหารคาวและหวานในราคาประหยัดมาให้เลือกตามชอบ อาทิ ข้าวแกง ป้าดัว OR สวนดอก , ครัวแก้ว , ขาหมูบางรัก , ข้าวหมูกรอบ , Sister Burger&Steak , สถานีจอมยุทธ์ , Shinyuu Donburi , กาญจณี , ปักษ์ใต้คลาสสิค , ป.ไก่ตอน , ชาบูกินนี่ , Aba Campus , Inthanin , Ringo , Nana Fruit & Desserts , น้ำหวานใส่ใจ , Black wanila organic coffee , Dairy queen และ Fresh&Mild เป็นต้น

นอกจากความอร่อยในราคาประหยัดที่ร้านอาหารต่างๆนำมามอบให้แล้ว แต่ละร้านยังมีคุณภาพของอาหารที่ดีถูกสุขอนามัยมาให้ด้วย โดยทุกร้านใน ศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการตรวจสอบสุขลักษณะเป็นอย่างดี ตั้งแต่การสุ่มตรวจวัตถุดิบ ตลอดจนวิธีการประกอบอาหาร พร้อมทั้งมีการจัดโครงการอบรมเชิงบรรยาย เรื่อง มาตรฐานสุขลักษณะที่ดีในการผลิตอาหาร Good Hygiene Practice หรือ GHP แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารภายในศูนย์อาหารฯ โดยวิทยากร รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรินทร์ ระวียัน อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร สำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าของกินของที่นี่ อิ่ม อร่อย สะอาด และปลอดภัย ในราคาประหยัด!!!

สนใจก็สามารถมานั่งกินของอร่อยๆได้ที่ ศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทุกวัน วัน‌จันทร์‌ ‌-‌ศุกร์‌ เปิดบริการ‌ตั้งแต่‌เวลา‌ ‌07.00 – 19.00‌ ‌น‌.‌ ‌ส่วนวัน‌เสาร์‌และวัน‌อาทิตย์‌ เปิดบริการ ตั้งแต่ ‌08.00 – 15.00‌ ‌น‌.‌ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : CMU Food Center

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *