“สวนสัตว์เชียงใหม่” เปิดบ้านใหม่แพนด้า “New Normal Panda Thailand @Chiangmai Zoo”

“สวนสัตว์เชียงใหม่” เปิดบ้านใหม่หมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” New Normal Panda Thailand @Chiangmai Zoo หลังจากปิดปรับปรุงร่วม 7 เดือน พร้อม ผอ.สวนสัตว์ มอบของที่ระลึกแก่ครอบครัวแรกที่เข้ามาชม

“นายวุฒิชัย ม่วงมัน” ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่

“นายวุฒิชัย ม่วงมัน” ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมผู้บริหารสวนสัตว์และเจ้าหน้าที่ ร่วมกันเปิดส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าในร่ม ในรูปแบบการชมแบบ “New Normal Panda
Thailand @Chiangmai Zoo” หลังจากได้ปิดปรับปรุงหลังคา พร้อมติดตั้งกระจกปิดส่วนจัดแสดงทั้งหมด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 รวมระยะเวลากว่า 7 เดือน ตามที่ได้รับอนุมัติงบลงทุนประจำปีงบประมาณ 2564

การเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าเที่ยวชมเป็นวันแรกนี้ มีการนำกระจกมาปิดกั้นระหว่างนักท่องเที่ยวและหมีแพนด้า ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมหมีแพนด้าผ่านกระจก เพื่อเป็นการคุมเข้มในเรื่องของมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งยังเป็นการป้องกันการรบกวนหมีแพนด้าอีกด้วย และในวันนี้แพนด้า “หลินฮุ่ย” มีความสมบูรณ์แข็งแรง มีกังหันน้ำแข็งสี หน่อหวาน และไผ่มาให้เลือกกินเพื่อให้นักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ได้ชมความน่ารัก พร้อมกันนี้ นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ยังได้มอบตุ๊กตาแพนด้าให้กับครอบครัวและน้องๆครอบครัวแรกที่ได้เข้ามาเที่ยวชม

สำหรับการเข้าไปชมหมีแพนด้านี้ ยังคงมีมาตรการเข้ม ก่อนจะเข้าชมต้องผ่านการเหยียบน้ำยาฆ่าเชื้อ มีจุดล้างมือ นักท่องเที่ยวที่เข้าชมต้องใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง และสแกนไทยชนะ

งานนี้สนใจเข้าชมหมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053 -221179, 053 – 358116 หรือ www.chiangmai.zoothailand.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *