“ลอนดรี้บาร์” เปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ พร้อมจับมือ 7-Eleven จัดแคมเปญใหญ่ ซักอบฟรี วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564

ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) แบรนด์ร้านสะดวกซักสมัยใหม่ แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง (Self-Service Laundry) ปรับรูปแบบร้านโฉมใหม่ พร้อมจับมือร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จัดโปรซักอบฟรี พร้อมประกาศขยายให้ครบ 160 สาขาภายในปีนี้ ครอบคลุมทั่วประเทศ

“นางสาวพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร” ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด

“นางสาวพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร” ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ “ลอนดรี้บาร์” แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสาขากว่า 650 สาขาทั่วโลก กล่าวว่า ลอนดรี้บาร์ ได้ปรับรูปแบบร้านใหม่ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยเปิดตัวร้านรูปโฉมใหม่ เพิ่มความมีเอกลักษณ์โดดเด่นชัดเจน และสื่อสารด้วยตัวเลข 24 / 7 ที่มีความหมายว่า “เราพร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน” โดยทุกสาขายังคงเน้นทำเลในชุมชนใกล้ร้านสะดวกซื้อ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ภายในร้านมีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมแบรนด์จากสหรัฐอเมริกา ไว้คอยให้บริการ 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ พร้อมบริการ FREE Wi-Fi แบบไม่มีวันหยุด ตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบาย โดยปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

พร้อมกันนี้ ลอนดรี้บาร์ยังได้จับมือกับพันธมิตรการตลาดอย่าง 7-ELEVEN จัดแคมเปญใหญ่สุดในรอบปี “ใบเสร็จเซเว่นมีค่า นำมาซักอบฟรีที่ลอนดรี้บาร์” เพื่อให้เสื้อผ้าของชาวเชียงใหม่ สะอาด ถูกสุขอนามัย ปลอดภัย ไร้โควิด เพียงนำใบเสร็จซื้อสินค้าจาก 7-ELEVEN ในพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป ระหว่างวันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2564 มารับสิทธิ์ “ซักอบฟรี” ที่ลอนดรี้บาร์ ในจังหวัดเชียงใหม่ สาขาแจ่งหัวริน (ใกล้รพ.เชียงใหม่ราม), ถ.ช้างคลาน, ม.แม่โจ้, ม.ราชภัฏเชียงใหม่, หน้าม.เชียงใหม่, รพ.ลานนา, วัดเจ็ดยอด, ปากซอยชมจันทร์, วัดสวนดอก, การไฟฟ้าหนองหอย, ชุมชนช่างเคี่ยน, กาดธานินทร์, ถ.ต้นขาม ใกล้สถานีรถไฟ , แยกหนองประทีป, กาดรวมโชค, รพ.หางดง และตลาดสารภี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ยังตอกย้ำความความสะดวกสบาย ด้วยบริการซัก-อบร้อน แห้งพร้อมใส่ ภายใน 1 ชั่วโมง ให้ความสำคัญกับความสะอาด ถูกสุขอนามัย ให้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อฟรี ผ่านเครื่องจ่ายอัตโนมัติในทุกรอบการซัก รับชำระทั้งธนบัตรและผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงิน เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจในความสะอาดปลอดภัย

ปัจจุบัน ลอนดรี้บาร์ เปิดให้บริการแล้วกว่า 100 สาขาทั่วประเทศไทย และคาดว่าจะขยายสาขาเพิ่มเป็น 160 สาขาภายในสิ้นปี 2564 และ 300 สาขาภายในสิ้นปี 2565 โดยบริษัทฯ เร่งขยายฐานทีมให้บริการหลังการขาย, ทีมเทคนิค, ทีมการตลาด ทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับกลุ่มผู้ลงทุน และกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการ ซึ่งธุรกิจร้านสะดวกซักในขณะนี้ถือว่ายังมีแนวโน้มธุรกิจไปได้ดีมาก เพราะเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมปัจจุบันที่นิยมพักอาศัยในหอพัก อพาร์ตเมนท์ ในชุมชนมากขึ้น

การลงทุนร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ นั้น เราไม่มีนโยบายเก็บส่วนแบ่งรายได้ใดๆจากผู้ลงทุนเลย และเรามีการทำการตลาดกับพันธมิตรต่อเนื่องเพื่อสร้างยอดขายและขยายฐานกลุ่มนักลงทุนทั่วประเทศ เรามีบริการวางแผนการลงทุนและดำเนินการขอสินเชื่อกับธนาคารพันธมิตร เช่น ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทยพาณิชย์ อีกทั้งเรายังมีแผนทำการตลาดทั้ง online และ offline เพื่อตอบโจทย์ยุค new normal ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่สามารถทำเงินได้ตลอด 24 ชม. ไม่ต้องมีปัญหากับการสต็อกวัตถุดิบ หรือแรงงานคน ด้วยรูปแบบการทำงานที่ทันสมัยด้วยระบบ IoT ของลอนดรี้บาร์ ที่สามารถตรวจสอบรายได้และสถานะเครื่องผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือ กล่าวได้ว่าการลงทุนในธุรกิจร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ เป็นการลงทุนที่มี ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง อย่างแท้จริง

สำหรับผู้สนใจลงทุนร้านสะดวกซัก ในรูปแบบ “ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง” ลอนดรี้บาร์มีแพ็คเกจแฟรนไชส์ที่หลากหลาย ออกแบบให้เหมาะกับสถานที่และทำเล ด้วยงบการลงทุน เริ่มต้น 1.5 ล้านบาท และสามารถยื่นขอสินเชื่อได้สูงถึง 70% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 09-2675-4455, 09-4959-6111 อีเมล์ LaundryBarThai@gmail.com เว็บไซต์ www.LaundryBarThai.com และ Facebook: LaundryBarThai

……….

เกี่ยวกับลอนดรี้บาร์

ลอนดรี้บาร์ แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการแล้วกว่า 650 สาขา ในหลากหลายประเทศ อาทิเช่น มาเลเซีย บรูไน ตุรกี และประเทศไทย

ภายในร้าน มีบริการเครื่องแลกเหรียญโทเคนแบบรับธนบัตร ระบบรับชำระเงินผ่านมือถือ และระบบ E-Payment ผ่านแอปพลิเคชั่น LB Pay ที่สำคัญที่สุด ได้แก่ ลอนดรี้บาร์ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจร้านสะดวกซัก ที่ให้บริการ ฟรี น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ ผ่านเครื่องจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ ลงถังซักโดยตรง เพื่อตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบาย แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน พร้อมมีระบบทำความสะอาดถังซักทุกรอบ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องความสะอาด ถูกสุขอนามัยของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ภายในร้านยังมีพื้นที่ให้นั่งทำงาน (Co-Working Space) หรือนั่งพักระหว่างรอผ้า ใช้ FREE Wi-Fi 24 ชั่วโมง และมีตู้น้ำหยอดเหรียญ ตู้เติมเงิน ให้บริการอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *