“ฮอลิเดย์อินน์” ภูมิใจเสนอกล่องแสนอร่อย “ครัวซองต์ไข่เค็มลาวา” ไส้ทะลัก

มีความอร่อยมานำเสนออย่างมิขาดสาย สำหรับ “โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่” ที่วันนี้มีกล่องแห่งความอร่อยมานำเสนอ กับ “ครัวซองต์ไข่เค็มลาวา” ที่ในหนึ่งกล่องอัดแน่นไปด้วยครัวซองต์ถึง 12 ชิ้น แต่ละชิ้นเป็นครัวซองค์คุณภาพเยี่ยม แป้งกรอบนอกนุ่มใน ใส่ไส้ด้วย “ไข่เค็มลาวา” ที่ไหลทะลัก กินแล้วได้รสชาติหวาน เค็ม และมัน ระคนกันไป

กล่องนี้จัดให้ในสนนราคาสุดคุ้ม 200 บาทเท่านั้น เฉลี่ยแล้วตกชิ้นละ 16 บาทกว่าเท่านั้น งานนี้จะซื้อไปกินเองกับกาแฟยามเช้า หรือหิ้วไปเป็นของฝากแก่คนที่คุณรักก็เหมาะ!!!

นอกจาก “ฮอลิเดย์อินน์” จะนำเสนอครัวซองต์ใส่กล่องแล้ว ทางโรงแรมฯยังมีกล่องแห่งความอร่อยมานำเสนออีกหนึ่ง กับ “เบนโตะ” สุดพิเศษ ในสนนราคากล่องละ 159 บาท ที่มีให้เลือกหิ้วกลับบ้านหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น “ชุดเบนโตะแบบตะวันตก” สปาเก็ตตี้ครีมซอสแฮมเห็ดหรือสปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งกระเทียมและเบค่อน ซีซาร์สลัด ไก่ทอดซอสบาร์บีคิว และช็อกโกแลตบราวนี่ “ชุดเบนโตะแบบจีน” ผัดหมี่ฮกเกี้ยนหมูแดง ขนมจีบหมู ไก่แช่เหล้า ผักกาดดองสไตล์เสฉวน และเต้าฮวยนมสดและผลไม้ และ “ชุดเบนโตะแบบเกาหลี” ข้าวผัดกระเทียม หมูผัดซอสโคชูจัง เกี๊ยวซ่าหมู กิมจิ และพุดดิ้งชาเขียวและถั่วแดงกวน

งานนี้นักกินทั้งหลายชอบกล่องไหนก็เลือกสั่งได้ ทั้งกล่องของหวานและกล่องของคาวมื้อหลัก โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : H0liday Inn Chiangmai โทรศัพท์ 053-275300 หรือ Line ID : holidayinncnx

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *