“CURRY POT by Cailai Cafe” เสิร์ฟอาหารอินเดียฟิวชั่น กลิ่นไม่ฉุน ราคาไม่แรง รสชาติลงตัว

ว่ากันว่า “อาหารอินเดีย” นั้นกินยาก เนื่องด้วยความแรงของเครื่องเทศ ที่อาจจะไม่ถูกจริตของใครหลายต่อหลายคน แต่ที่นี่ไม่!!! ที่ “เคอรี่พอท” (CURRY POT by Cailai Cafe) เขามีอาหารอินเดียกินง่าย ในแบบฉบับ “ฟิวชั่น” กลิ่นไม่ฉุน ราคาไม่แรง รสชาติลงตัว เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี มาเสิร์ฟให้ลิ้มรส

“เคอรี่พอท” ณ ปัจจุบันตั้งอยู่ริมถนนห้วยแก้ว เยื้องกับอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว โดยเป็นร้านอาหาร “อินเดียฟิวชั่น” ที่เปิดบริการมานานกว่า 14 ปี ทุกวันนี้ร้านมีรูปลักษณ์ใหม่ในสไตล์โมเดิร์นผสมคาเฟ่ กว้างขวางลงตัวนั่งสบายๆ มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆหลายมุม

อาหารของทาง “เคอรี่พอท” คัดสรรมาให้ถูกปากคนไทย ด้วยรสชาติกลมกล่อมนุ่มนวล กลิ่นเครื่องเทศไม่ฉุนจนเกินไป แต่ยังคงความจัดจ้านของรสอาหารอินเดียไว้ งานนี้ลูกค้ามากินสามารถระบุความเผ็ดร้อนตามความต้องการได้ ทั้งหมดนี้ทำให้ “เคอรี่พอท” เป็นร้านที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดกินอาหารอินเดีย หรือท่านที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนของเครื่องเทศ

โดยเมนูแนะนำของทางร้าน จะมีแกงมัสซาล่า แกงบัตเตอร์ต่างๆ อีกทั้งทางร้านยังมีแกงผัก แกงถั่ว แกงชีสปานี สำหรับท่านที่กินมังสวิรัติ หรือจะพวกแกงไก่ แกงเนื้อต่างๆ โดยเฉพาะ “แกงแพะ” ของที่นี่ต้องลอง!!! ไม่มีกลิ่นสาบของเนื้อแพะ รสชาติกลมกล่อม กินคู่กับนานที่ทำสดใหม่ อบร้อนๆ และมีหน้าให้เลือกหลากหลาย เข้ากันสุดๆ

นอกจากนี้ “เคอรี่พอท” ยังมีเมนูข้าวต่างๆให้ลองกันอีก ไม่ว่าจะข้าวหมกต่างๆ หรือ Biryani และเครื่องดื่มอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มขึ้นชื่อของอินเดีย Lassi ที่ทำจากโยเกิร์ตโฮมเมด มีทั้งแบบเค็มและหวาน และแบบผลไม้ หรือ Masala chai ชานมผสมเครื่องเทศ เครื่องดื่มแก้วโปรดของคนอินเดีย และสำหรับท่านที่ไม่นิยมดื่มชาที่นี่ยังมีกาแฟผาฮี้ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ปี 2554 (กาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าที่ปลูกโดยชาวอาข่าหมู่บ้านผาฮี้ จังหวัดเชียงราย) และเครื่องดื่มต่างๆไว้บริการอีกเพียบ

ทั้งหมดนี้ลูกค้าทุกท่านสามารถแวะมาใช้บริการกันได้ “เคอรี่พอท” เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. หรือสั่งอาหารผ่านทาง Lineman และ Grab ก็ได้ และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 096-2893959 หรือ 096-3615171

งานนี้ลูกค้าแวะมากินที่ร้านในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 เช่นนี้ หายกังวลได้ เนื่องด้วย “เคอรี่พอท” ได้รับมาตราฐานความปลอดภัย SHA PLUS เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *