“มิสอีสาน” แซ่บอย่างสวย!!! ลงตัวทั้งหน้าตาและรสชาติ

หากอยากเติมความแซ่บให้แก่ร่างกาย วันนี้ขอแนะนำให้มาเติมกันที่นี่ ที่ “มิสอีสาน” (MISS E-San) ที่นำเสนอความงามของอาหารอีสานรสชาติต้นตำรับ แซ่บถึงทรวง!!! ที่ควงเมนูอร่อยมานำเสนอมากมาย อาทิ ส้มตำสารพัดสูตร ลาบอีสาน ซุปหน่อไม้ กุ้งแช่น้ำปลาร้า เหลาทะเล และอื่นๆอีกมากมาย

“มิสอีสาน” ตั้งอยู่ในโครงการดีใจ๋มอลล์ (ภายในโครงการดีคอนโดฯ ติดศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่) ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งร้านในสไตล์อีสานโมเดิร์นที่บ่งบอกถึงความมีสไตล์และทันสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นอีสานไม่เปลี่ยนแปลง

ในคำว่า “มิสอีสาน” นั้น บอกถึงความเป็น “นางงามอีสาน” เปรียบเสมือนอาหารอีสานที่ดูดี สวย น่าสนใจ และเพียบพร้อมถึงกลิ่นอายของอาหารอีสานที่แท้จริง โดยในร้านพร้อมเสิร์ฟความแซ่บมากมาย นำโดย ส้มตำสารพัดสูตร ทั้งตำไทย ตำปูปลาร้า ตำป่า ตำซั่ว ยำทะเล และอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลาบอีสาน หมูน้ำตก ซุปหน่อไม้ คอหมูย่าง ปีกไก่ทอด ปากเป็ดทอด ต้มแซ่บกระดูกอ่อน แกงเห็ดสามอย่าง ตำหน่อไม้หอยแครง ตำหลวงพระบาง ตำเส้นเล็ก ตำข้าวโพดไข่เค็ม กุ้งแช่น้ำปลาร้า เหลาทะเล และยำหมูยอไข่แดงเค็ม เป็นต้น

งานนี้สนใจก็มาเติมความแซ่บแบบสวยๆกันได้ มิสอีสาน เปิดบริการเวลา 11.00 – 22.00 น. หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 085 – 5315456 , 093 – 1397731 หรือ FB Page : มิสอีสาน MISS E-SAN

และวันนี้มีพิเศษ ลูกค้ามาตามรีวิวของเพจ ทางร้านมอบส่วนลดให้ 10% และเช็คอินถ่ายรูปรับเครื่องดื่มอิตาเลียนโซดาฟรีหนึ่งแก้วต่อหนึ่งเช็คอิน พร้อมเปิดสาธารณะนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *