โรงพยาบาลลานนา 3 ผ่านการตรวจประเมินมาตรฐานสถานพยาบาลหลัก ในโครงการประกันสังคม พร้อมเปิดรับผู้ประกันตน ประจำปี 2565 จำนวนมาก

นพ.ธีระยุทธ นิยมกูล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา 3 และนพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา พร้อมด้วยทีมหัวหน้าแผนกต่างๆ ร่วมให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจประเมิน จากสำนักจัดระบบบริการทางการแพทย์ กลุ่มงานมาตรฐานทางการแพทย์ นำโดยนายแพทย์พลเลิศ พันธุ์ธนากุล ที่ปรึกษาทางการแพทย์ และพลตำรวจตรีหญิงรมย์ชลี พูนประสิทธิ์ ที่ปรึกษาทางการพยาบาล รวมทั้งคณะผู้ตรวจจากสำนักงานประกันสังคมเชียงใหม่ นำโดยนางอัจฉรา บัวทอง ประกันสังคมจังหวัดเชียงใหม่ และนางสาวจุฑามาส มั่นสุวรรณ นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ นำทีมเจ้าหน้าที่จากสำนักงานประกันสังคม จังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่เข้าตรวจเยี่ยม เพื่อตรวจประเมินมาตรฐานการให้บริการทางการแพทย์ การพยาบาล เอกสารข้อมูลสถานพยาบาล ระบบเวชระเบียนผู้ป่วย และมาตรฐานด้านความปลอดภัย รวมทั้งด้านการให้บริการของโรงพยาบาลลานนา 3 ทุกระบบ ให้มีความพร้อมในการให้บริการผู้ป่วย และต้องเป็นไปตามมาตรฐานของสำนักงานประกันสังคม

การลงตรวจตรวจประเมินสถานพยาบาลโรงพยาบาลลานนา 3 ของคณะผู้ตรวจฯในครั้งนี้ เป็นการตรวจประเมินโรงพยาบาลใหม่ ที่ขอขึ้นทะเบียนทำสัญญา เป็นสถานพยาบาลเครือข่ายของสำนักงานประกันสังคม ทั้งนี้เพื่อเป็นการรับรองว่า สถานพยาบาลในโครงการประกันสังคมนี้ มีความพร้อมในการให้บริการตามมาตรฐานสถานพยาบาล ในระบบประกันสังคม ซึ่งผลการตรวจประเมินโรงพยาบาลลานนา 3 ในครั้งนี้ ผ่านไปด้วยดี พร้อมเปิดรับผู้ประกันตน ประจำปี 2565 จำนวนมากได้แล้ว

ทั้งนี้โรงพยาบาลลานนา 3 แห่งใหม่ในซอยสุขเกษมนี้ พร้อมเปิดเต็มรูปแบบ คาดว่าจะรองรับผู้ประกันตนในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือได้ใน ปี 2565 โดยมีข่าวดีสำหรับท่านที่ต้องการย้ายหรือเปลี่ยนสิทธิ์โรงพยาบาลในโครงการประกันสังคม ขณะนี้ โรงพยาบาลลานนา ได้รับการขยายศักยภาพเพิ่ม สามารถรับผู้ประกันตนเพิ่มได้อีก 20,000 คน จากเดิม 150,000 คน ที่เต็มมาตลอด ท่านสามารถกดเลือก โรงพยาบาลลานนา และโรงพยาบาลลานนา 3 เป็นสถานพยาบาลหลักของท่านได้แล้วทั้ง 2 แห่ง สามารถใช้สิทธิ์ได้เหมือนเป็นโรงพยาบาลแห่งเดียวกัน โดยการเปลี่ยนสิทธิ์ได้ด้วยตัวเองทางออนไลน์ www.sso.go.th หรือแอฟพลิเคชั่น SSO CONNECT ระยะเวลาการเปลี่ยนสถานพยาบาลประจำของทุกปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *