จะดื่มกาแฟ จะกินข้าวกลางวัน หรือจะนั่งทำงาน มา “Lanna Café”

มีมุมกาแฟดีๆมานำเสนออีกแห่งหนึ่ง กับ “Lanna Café” ที่พร้อมต้อนรับคุณๆด้วยบรรยากาศสวนสวยและเงียบสงบ ที่ไม่ว่าจะดื่มกาแฟ กินข้าวกลางวัน หรือจะนั่งทำงานเพลินๆ ก็ตอบโจทย์ครบ

“Lanna Café” ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นร้านกาแฟ-ร้านอาหาร ที่ต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยบรรยากาศสวนสวยและเงียบสงบ เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของท่าน ไม่ว่าจะเป็นดื่มกาแฟ กินอาหารกลางวัน หรือจะนั่งทำงานที่คุณรัก ในร้านติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อน ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและปลอดภัย ทุกเมนูกาแฟของที่นี่ถูกรังสรรค์อย่างบรรจงด้วยเมล็ดลานนากาแฟคั่วสดบดของทางร้าน ที่ส่งตรงมาจากกลุ่มเกษตรกรสู่กาแฟรสกลมกล่อมทุกแก้ว

เมนูอาหารของทางร้าน เป็นการผสมผสานระหว่างตำหรับอาหารไทยและอเมริกัน เพื่อตัวเลือกที่หลากหลายด้านสุขภาพ ด้วยวัตถุดิบออร์แกนิค สดและสะอาดจากฟาร์มของมูลนิธิพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน หรือ ITDF ซึ่งในทุกๆเดือนทางร้านจะนำเสนอเมนูสุดพิเศษ ที่คัดสรรมาเพื่ออรรถรสในการรับประทานของคุณโดยเฉพาะ ทางร้านไม่อยากให้คุณพลาดที่จะลิ้มลองเมนูของหวาน ที่สามารถทานคู่กับกาแฟ หรือเพื่อเป็นการปิดท้ายมื้อกลางวันอย่างลงตัว

Lanna Café สามารถให้คุณได้ครบ จบได้ในที่เดียว กับเมนูแนะนำ อาทิ แพนเค้กช็อคโกแลตชิพ , แซนวิชแฮมชีสย่างและเฟรนช์ฟรายส์ออริกาโน , สลัดกรุบกรอบไก่สไตล์ไทยและน้ำสลัดขิงซีอิ๊วญี่ปุ่น , ผัดซีอิ๊ว , ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ , คุกกี้มะนาวใบกะเพราสูตรเฉพาะ และลานนาบราวนี่เอสเพรสโซ่ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ สามารถแวะมาสัมผัสกันได้ทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 8 โมงเช้า จนถึง 5 โมงเย็น ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ที่ปลอดภัยและสะดวกให้เลือกหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Line Man , Grab และ Food Panda หรือบริการสั่งกลับบ้าน เพียงโทรสั่งล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์ 081-8850464

พร้อมกันนี้ Lanna Café ยังมีเมล็ดกาแฟคั่วสดที่คุณสามารถหิ้วกลับบ้านมาทำเมนูลานนากาแฟตามแบบฉบับของคุณเอง และสินค้าทอมือจากสหกรณ์สตรี Hands to Heart เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้ตัวเองหรือคนที่คุณรักได้ที่ร้านขายสินค้าของร้าน

ทั้งนี้ Lanna Café มีระเบียบการป้องกันโควิด-19 ใส่ใจลูกค้าและพนักงาน ทางร้านไม่หยุดที่จะติดตามข่าวสารและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับทุกท่าน โดยจัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ ที่ตรวจวัดอุณหภูมิ และที่นั่งเพื่อรักษาระยะห่างระหว่างโต๊ะ พนักงานและลูกค้าทุกท่านจะต้องสวมหน้ากากอนามัย นอกจากนี้ทางร้านยังทำการพ่นฆ่าเชื้อทั่วบริเวณร้านทุกวัน ด้วยเครื่องฉายคลื่นนาโนอินฟราเรดและปืนสเปรย์แอลกอฮอล์ ที่สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์

สนใจแวะมากันได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-8850464 เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/LannacafeCM.TH/ อินสตาแกรม: @lanna_cafe
และเวปไซต์: http://www.lannacafe.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *