น้ำมันร้าย!!!…”เตี๋ยวกะตุ๋น By ครูอ๊อด” เนื้อนุ่ม ซุปกลมกล่อม

เมนูเส้นอย่าง “ก๋วยเตี๋ยว” เป็นเมนูโปรดของหลายๆคน ซึ่งวันนี้หากใครเป็นคอก๋วยเตี๋ยวตัวจริง ขอแนะนำอีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาด!!! กับร้าน “เตี๋ยวกะตุ๋น By ครูอ๊อด” ร้านน้องใหม่มาแรง จัดจ้านในย่านสารภี

ร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนยางเนิ้ง -ขัวมุง ปากทางเข้าบ้านกู่แดง หมู่ 6 ตำบลหนอกแฝก อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดย นายลาภิศ โรจน์วิกรัย เผยว่า ก๋วยเตี๋ยวของทางร้าน เป็นก๋วยเตี๋ยวสูตรเฉพาะของตนเอง ที่อาศัยประสบการณ์ปาก ตระเวนกินมาหลายร้าน ได้คิดสูตรตุ๋นยาจีนขึ้นมาเอง แรกๆทำกินเองกับครอบครัวและเพื่อนๆ แล้วถูกปากหลายๆคน จึงตัดสินใจร่วมกับนายประสิทธิ์ ชูดวง รองผู้อำนวยการวิทยาลัยโปลิเทคนิคลานนา เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว นำสูตรดังกล่าวมาทำ จนเป็นร้านดั่งที่เห็นในปัจจุบัน”

“เตี๋ยวกะตุ๋น” มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งเนื้อและหมู ไม่ว่าจะเป็น “เตี๋ยวเนื้อ” ของคนรักเนื้อ กับเนื้อตุ๋น เนื้อสด เอ็นตุ๋น ไส้ตุ๋น ม้านตุ๋น ลูกชิ้น ผ้าขี้ริ้ว “เตี๋ยวหมู” กับหมูตุ๋น หมูสด ซี่โครงตุ๋น ไส้ตุ๋น และลูกชิ้น หรือจะเป็นข้าวซอย ที่นี่ก็มีให้ มีให้เลือกทั้ง ข้าวซอยหมู ข้าวซอยไก่ และข้าวซอยเนื้อ ทุกๆเมนูของที่นี่รับประกันความอร่อย เนื้อนุ่ม หมูนุ่ม น้ำซุปหวานกลมกล่อม จนแทบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ซึ่งนอกจากจะอร่อยแล้ว ยังขายไม่แพงอีกด้วย เพียงชามละ 40 – 50 บาทเท่านั้น

คอก๋วยเตี๋ยวทั้งหลายสนใจ ก็ขับรถมาชิมกันได้ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 9 โมงเช้าเป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดและติดตามความเคลื่อนไหวของร้านได้ที่ “เพจเตี๋ยวกะตุ๋น”

ซึ่งงานนี้หากแวะมาแล้วจะต้องติดใจ จนอยากมาอีกหลายๆครั้ง…!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *