“Pizza Zapp” พิซซ่าหน้าไทย จัดจ้านถึงเครื่องแกง อร่อยบวกบุญ เพื่อเด็กด้อยโอกาส

คนรักพิซซ่าโปรดทราบ!!! วันนี้มีร้านพิซซ่าทางเลือกมานำเสนอหนึ่งร้าน กับ “Pizza Zapp & Cafe’ for Life” ที่มีพิซซ่าหน้าไทยๆ พิซซ่าต้นตำรับ อาหารและเครื่องดื่มอีกมากมายไว้บริการ

Pizza Zapp & Cafe’ for Life ตั้งอยู่ในซอยก่อนถึงลาบต้นยาง ถนนวงแหวนรอบ 2 (ทางไปศาลากลาง) ซึ่งที่นี่มีพิซซ่าแป้งบาง อร่อยๆไว้บริการเพียบ โดยพิซซ่าที่เป็นตัวชูโรงนั้น จะเป็นพิซซ่าหน้าไทย รสจัดจ้าน ถึงเครื่องแกงไทย ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าหน้าแกงเขียวหวานไก่/เห็ด หน้าพะแนงไก่/เห็ด และหน้าต้มยำทะเลรวม/กุ้ง/ปลาหมึก/หอย ที่จัดให้ในสนนราคาเริ่มต้นที่ 149 บาท ซึ่ง “ครูบอย – โชคชัย พันธุ์อุดม” เอ่ยว่า “พิซซ่าหน้าไทยทั้งหมดนี้ ตนเองเป็นผู้คิดค้นสูตรขึ้นมา แล้วได้นำน้องๆนักเรียนเด็กด้อยโอกาสจากโรงเรียนเพื่อชีวิต ตำบลป่าเมี่ยง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ มาฝึกทำ ทำทั้งเป็นพ่อครัว พนักงานเสิร์ฟ และบาริสต้า ซึ่งถือเป็นการให้โอกาสแก่เด็กๆ ที่จะได้มีอาชีพและมีรายได้เลี้ยงตัวเอง”

นอกจากพิซซ่าน่าไทยๆในแบบฉบับของครูบอยแล้ว ที่นี่ยังมีพิซซ่าแบบต้นตำรับ อย่าง พิซซ่าหน้ามังสวิรัต หน้าชีสไก่ หน้าชีสกุ้ง และหน้าชีสรวม พร้อมทั้ง ปีกไก่ทอด มันฝรั่งทอด หอมทอด และสปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศ/ผัดขี้เมา/คาร์โบนาร่า รวมถึงเครื่องดื่มอย่าง น้ำผลไม้ อิตาเลี่ยนโซดา น้ำผลไม้ปั่น กาแฟร้อน/เย็น ชาเขียว โกโก้ นมสด ฯลฯ ไว้บริการอีกด้วย ซึ่งเมนูทั้งหมดนี้ก็ขับเคลื่อนโดยเด็กนักเรียนโรงเรียนเพื่อชีวิตเช่นกัน

สำหรับในส่วนของนักเรียนโรงเรียนเพื่อชีวิตนี้ ด้าน “ครูอรวรรณ พรหมพิจารณ์” กล่าวว่า “โรงเรียนเพื่อชีวิต เปิดสอนเด็กด้อยโอกาสเป็นส่วนใหญ่ เป็นเด็กที่พ่อแม่เสียชีวิต ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง โดยเปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปัจจุบันมีนักเรียนกว่า 130 คน ครูผู้สอนก็มีทั้งคนไทย และครูอาสาสมัครต่างชาติ ซึ่ง ณ วันนี้ได้ปรับใช้บริเวณบ้านพักให้เป็นร้านพิซซ่า โดยมีเด็กนักเรียนจากโรงเรียน มาทำงานที่ร้านเกือบ 20 คน ทำตั้งแต่ในครัว พนักงานเสิร์ฟ ทำบัญชี ชงกาแฟและเครื่องดื่ม โดยมีค่าตอบแทนให้ตามค่าแรง”

คนรักพิซซ่าท่านใด สนใจอยากลิ้มรสพิซซ่าหน้าไทยๆ จัดจ้านหอมเครื่องแกง และเมนูอีกมากมายฝีมือเด็กด้อยโอกาส ก็แวะมากันได้ Pizza Zapp เปิดบริการทุกวัน เวลา 9 โมงเช้า จนถึง 3 ทุ่ม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 099-2719157 หรือ 094-6354164 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของร้านได้ที่ FB : Pizza Zapp & Cafe’ for Life – พิซซ่าแซ่บ & คาเฟ่ ฟอร์ไลฟ์

งานนี้มากินแล้ว ได้ทั้งความอร่อยและสนับสนุนเด็กนักเรียนด้อยโอกาส ได้บุญไปในตัว!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *