นอนกลางนา กินชาบู ที่ “โต้งนาคอทเทจฯ & จังเกิ้ล เดอคาเฟ่ @บ้านถวาย”

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เช่นนี้ เรามาหามุมนั่งๆนอนๆในบรรยากาศดีๆ ให้เพลิดเพลินจำเริญใจต้อนรับศกใหม่กันจะดีกว่า ว่าแล้วก็มาที่นี่เลย กับ “โต้งนาคอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท & จังเกิ้ล เดอคาเฟ่ @บ้านถวาย” หนึ่งในแลนด์มาร์คยอดฮิตของเชียงใหม่

“โต้งนาคอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท & จังเกิ้ล เดอคาเฟ่ @บ้านถวาย” ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวกสบาย เพียงบ้านถวาย ตำบลขุนคง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ (ขับรถเข้ามาเส้น บ้านถวาย 2 ฝั่งคลอง) แค่นี้เอง โดยที่นี่มีบริการครบครัน ทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่จัดให้ในส่วนของ “จังเกิ้ล เดอคาเฟ่ @บ้านถวาย” และที่พักในบรรยากาศรีสอร์ทกลางทุ่งนา อย่าง “โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท”

เริ่มต้นในมาเริ่มกันในโหมดของ “อาหารและเครื่องดื่ม” กันก่อนดีกว่า ซึ่ง จังเกิ้ลบ้านถวายฯ นี้ เป็นจังเกิ้ลฯสาขาที่ 3 ที่ยังคงคอนเซปต์เดิม คือ “กาแฟราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อย วิวหลักล้าน” ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสพธรรมชาติ ในทุกๆวันที่นี่พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ หรือน้ำหวานในรูปแบบต่างๆที่คุณชื่นชอบ พร้อมทั้งเค้กหลากหลายรสชาติ และอาหารอีกนับสิบเมนู ที่จะทำให้คุณได้อิ่มจนพุงกาง

พร้อมกันนี้ ในห้วงบรรยากาศฤดูหนาวเช่นนี้ ทาง จังเกิ้ลบ้านถวายฯ ยังมีเมนูเด็ด กับ “ชาบู” มานำเสนออีกด้วย โดยเสิร์ฟมาให้อิ่มอร่อยกันเป็นชุด ในสนนราคาชุดละ 499 บาท ที่หนึ่งชุดสามารถกินกันได้หลายคน ประกอบไปด้วยชุดผัก หมูสไลด์บางเฉียบในแบบต่างๆ และน้ำจิ้มรสเด็ด

ทั้งอาหารและเครื่องดื่มนี้ จังเกิ้ลบ้านถวายฯ พร้อมจัดให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าเป็นต้น เรื่อยไปจนถึง 5 ทุ่ม (แต่ครัวปิดสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ถึง 2 ทุ่ม นั่งชิลได้ถึง 5 ทุ่ม)

อิ่มสบายท้อง และบรรยากาศท้องทุ่งอันเขียวขจีกันจนติดใจไปแล้ว หากไม่อยากกลับบ้าน อยากนอนค้างที่นี่ ที่ “โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท” ก็มีห้องพักให้นอน โดยเป็นห้องพักในแบบฉบับที่ยก “มัลดีฟส์” มาไว้ให้นอนกลางทุ่ง มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักโซนสระน้ำ หรือห้องพักสุดพิเศษที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวตั้งอยู่หน้าห้อง เป็นต้น ซึ่งงานนี้ไม่ว่าจะนอนในห้องพักแบบใดของที่นี่ ก็ล้วนแต่หลับสนิท ด้วยเตียงนุ่มๆผ้าห่มอุ่นๆและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และที่พัก ในบรรยากาศดีๆเช่นนี้ ห้ามพลาดที่จะมาเที่ยวกันนะครับ สามารถแวะมาเที่ยวกันได้ตลอด 365 วัน แต่ละช่วงเวลา แต่ละวัน และแต่ละฤดูกาล มีบรรยากาศและเสน่ห์ที่ต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าจะมาที่นี่ยามใด ใจก็สดชื่นทุกทีที่มา!!!

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-9989291 , 062-0305511 , 089-2623939 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Fb : Jungle De Cafe Baan Tawai จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขา บ้านถวาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *