“Pizza Zapp” เติมความแซบนัวด้วย “อาหารอีสาน” หลากเมนู

“นักกิน” หลายๆท่าน คงได้เคยลิ้มลอง “พิซซ่าหน้าไทย” รสจัดจ้าน ยี่ห้อ “Pizza Zapp & Cafe’ for Life” กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย ซึ่งวันนี้ Pizza Zapp ขอเพิ่มเติมความอร่อยอีกครั้ง ด้วย “ความแซบนัว” ของ “อาหารอีสาน” หลากรส ที่ขนมาให้กินกันในสนนราคามิตรภาพ

ซึ่งอาหารอีสานของที่นี่จัดให้โดยพ่อครัวมากฝีมือ มีให้เลือกกินทั้ง “ชุดหมูจุ่มหม้อดิน” ชุดละ 199 บาท , ชุดหมู , ชุดผัก , ตำไทย , ตำปูปลาร้า , ตำหอยดอง , กุ้งแช่น้ำปลา , ลาบอีสาน , หมูน้ำตก , ตับหวาน , คอหมูย่าง , แป้งนมย่าง และต้มแซบกระดูกอ่อนซี่โครงหมู เรียกได้ว่าแต่ละเมนูล้วนอร่อยแซบลิ้นทั้งนั้น แถมจัดให้แบบราคาน่าคบหา เริ่มต้นที่ 49 บาทเท่านั้น

นอกจากความแซบนัวของอาหารที่มีเข้ามาเสริมทัพแล้ว อาหารเมนูเดิมๆอย่าง “พิซซ่าหน้าไทย” รสจัดจ้านถึงเครื่องแกง ทั้งหน้าแกงเขียวหวาน , หน้าพะแนง , หน้าต้มยำ หรือหน้ามังสวิรัติ พร้อมทั้ง “พิซซ่าหน้าอิตาเลี่ยน” แบบต้นตำรับ ทั้งหน้าชีสไก่ , หน้าชีสกุ้ง , หน้าชีส และหน้าฮาวาเอี้ยน รวมทั้ง ปีกไก่ทอด , มันฝรั่งทอด , หอมทอด และสปาเก็ตตี้ ชา กาแฟ น้ำหวานต่างๆ และเบเกอรี่รสหอมหวาน ยังคงมีให้กินกันเหมือนเดิมและเท่านี้ยังไม่พอ ในช่วงค่ำ ทางร้านยังมีเมนูแซบสไตล์ “หม่าล่า” มานำเสนออีกด้วย มีให้เลือกมากมาย อาทิ เห็ดออรินจิ , กระเจี๊ยบ , เห็ดหูหนู , ปีกไก่กลาง , ครีบปลาแซลม่อน , ลูกชิ้น , ไส้กรอก , ไส้หมู , โบโลน่าพริก , กุ้งขาว , หมูสามชั้น , หมูสามชั้นพันเห็ดเข็มทอง และเนื้อวัว ในสนนราคาไม่แพง เพียงไม้ละ 10 บาทเท่านั้น

ครบเครื่องเรื่องอร่อยเช่นนี้ “นักกิน” ทั้งหลายไม่ควรพลาดมาลิ้มลอง และหากมาลิ้มลองความอร่อยของ “Pizza Zapp” ในช่วงนี้ ทางร้านมี “ผักสวนครัว” เป็นของแถม ให้นำกลับไปปลูกที่บ้าน และหากท่านใดที่ชื่นชอบความสวยงามของ “สวนถาด” ที่นี่ก็มีจำหน่าย เป็นสวนถาดสวยๆฝีมือของน้องๆนักเรียนโรงเรียนเพื่อชีวิต อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

มื้อนี้อยากกินพิซซ่าหน้าไทยๆ อาหารอีสาน หม่าล่า พร้อมทั้งชา กาแฟ และเบเกอรี่ ขึ้นมา ต้องแวะมา “Pizza Zapp & Cafe’ for Life” มาแล้วได้ทั้งความอร่อย และมอบรายได้ให้กับน้องๆนักเรียนด้อยโอกาส และน้องๆผู้บบกพร่องทางร่างกาย

ร้าน Pizza Zapp & Cafe’ for Life เปิดบริการทุกวัน เวลา 9 โมงเช้า จนถึง 3 ทุ่ม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 099-2719157 หรือ 094-6354164 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของร้านได้ที่ FB : Pizza Zapp & Cafe’ for Life – พิซซ่าแซ่บ & คาเฟ่ ฟอร์ไลฟ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *