“ลาบภิรมย์” ร้านลาบไอเดียเก๋ บริการความอร่อย พร้อมเสริมมุมแต่งสวยแต่งหล่อ

วันนี้จะพามาดูร้านขายลาบอาหารพื้นเมืองของชาวเหนือที่ไม่เหมือนใคร กับร้าน “ลาบภิรมย์” ในบรรยากาศนั่งสบายๆ ที่เสริม “มุมแต่งสวยแต่งหล่อ” หน้าห้องน้ำเข้ามา มุมนี้มีทุกอย่างให้ลูกค้าได้ใช้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเป่าผม เครื่องหนีบผม น้ำยาบ้วนปาก ที่รัดผม พร้อมกระจกบานใหญ่ ให้ได้ตรวจชุดแต่งกาย และที่สำคัญมีผ้าอนามัยไว้บริการหญิงสาวหากมีเหตุฉุกเฉินขึ้น

โดย “ร้านลาบภิรมย์” เป็นร้านอาหารพื้นเมืองและอาหารทั่วไป ภายในร้านจัดร้านแบบนั่งสบายๆ มีดนตรีขับกล่อม ตั้งอยู่ริมถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง เชียงใหม่ อยู่ห่างจากสี่แยกบัวเงินพัฒนาไปทางอำเภอแม่ออนเพียง 200 เมตร ในร้านก็ดูเหมือนกับร้านอาหารปกติทั่วๆไป แต่พิเศษอยู่ที่ด้านหน้าของ “ห้องน้ำ” ที่เจ้าของร้านได้จัดมุมแต่งกายแต่งหน้าให้แต่งสวยแต่งหล่อได้ตามสบาย มีอุปกรณ์สำหรับแต่งสวยแต่งหล่อเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องหนีบผม เครื่องเป่าผม สำลี ที่รัดผม ครีมทาผิว น้ำยาบ้วนปาก กระจกบานใหญ่ให้สาวๆได้ตรวจสอบชุดแต่งกาย และของสำคัญของผู้หญิงที่อาจลืมพกติดตัวมาก็คือผ้าอนามัย ก็มีให้ได้ใช้บริการเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น ซึ่งของทั้งหมดนี้ให้บริการฟรี!!! สำหรับผู้ที่มาใช้บริการของร้าน

งานนี้เจ้าของร้าน “คุณจุ๋ม” เล่าให้ฟังว่า “สาเหตุที่จัดเตรียมของทุกอย่างเอาไว้ ก็เพราะตนเองเป็นคนรักความสะอาด เคยไปใช้บริการร้านอาหารที่อื่นก็ไม่มี บางครั้งก็ต้องพกไปเอง เมื่อมาทำร้านอาหารเอง ก็อยากให้ลูกค้าได้สบายใจเมื่อเข้าห้องน้ำ สามารถมาแต่งหน้าทาแป้งที่ร้านได้เลย ซึ่งพนักงานบางคนก็ไม่ต้องแต่งสวยมาจากบ้าน มาทำงานที่ร้านก็สามารถแต่งสวยได้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *