“เสน่ห์ชายน้ำ” จะกินที่ร้าน หรือกินที่บ้าน ก็อร่อย!!!

ว่ากันว่าร้านอาหารที่อยู่มาเป็นสิบๆปี ต้องมีดี!!! ไม่เช่นนั้นอยู่ไม่ได้มานานถึงเพียงนี้ ซึ่ง “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ตั้งแต่ก่อตั้งร้านนาม “สวนอาหารเชียงใหม่” จนมาถึง “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” ในทุกวันนี้ ก็ปาเข้าไป 40 กว่าปีแล้ว!!!

ด้วยคุณภาพของอาหาร ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี ปรุงอย่างถูกหลักอนามัย ได้รสอร่อย ใส่ใจในลูกค้า และราคามิตรภาพ จึงทำให้ลูกค้าทั้งหลายติดใจใน “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ”

ซึ่ง “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” มีหลากหลายเมนูที่ลูกค้าติดใจ และบางเมนูก็หารับประทานกันได้ยาก อย่าง “แป๊ะซะบ๊วย” หรือ “ไส้กรอกเพชร” ที่น้อยร้านนักจะทำได้อร่อย และมีไว้ในเมนู นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลานเมนู ไม่ว่าจะเป็น…

…แป๊ะซะปลาช่อนทอด , กุ้งนึ่งนมสด , ยำเห็ดเข็มทองกุ้งสด , ออส่วนกระทะร้อน , ปลาทับทิมทอดสมุนไพร , ไก่คั่วเกลือ , กุ้งอบวุ้นเส้น , ผัดโป๊ะเกยตื้น , ทอดมันกุ้ง , หนังกบทอด , กุ้งใหญ่ทอดกระเทียม , ปลาช่อนแช่น้ำปลาทอด , ปู/กุ้ง/ปูนิ่มผัดผงกะหรี่/ผัดพริกไทยดำ , แกงป่าหมู/เนื้อ , หมู/เนื้อกระทะร้อน , ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน , ขาหมูน้ำแดง , เห็ดหอมผัดกุ้ง , คะน้าเอ็นแก้ว , กระเพาะหมูผัดเกี่ยมฉ่าย , แกงส้มกุ้ง , ต้มยำปลาช่อน , ต้มโคล้งกบ , ทะเลบ้า , ต้มจืดกระเพาะหมูเกี่ยมฉ่าย , ต้มแซ่บเอ็นแก้ว , กระเพาะหมูอบวุ้นเส้น , จับฉ่ายอบแห้ง , ขาห่านอบหมี่ , กุ้งอบมะพร้าวอ่อน , ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว , กระเพาะปลาน้ำแดง , ปลากดผัดฉ่า/ลวกจิ้ม/ต้มยำ/ต้มโคล้ง , ปลาทับทิมยำมะม่วง , เป็ดร่อน , ปีกไก่เหล้าแดง , หมูป่าผัดเผ็ด , ไข่เยี่ยวม้ากระเพรากรอบ , ยำปลาดุกฟู , ยำขาหมูยัดไส้ , ยำเมี่ยงเสวย , กุ้งแช่น้ำปลา และพล่ากุ้ง เป็นต้น

นอกจากนี้ที่ร้านยังมี “เมนูชูสุขภาพคู่ครัวไทย” ให้คนรักสุขภาพได้กินกัน ได้แก่ เมี่ยงปลาทับทิม , ยำถั่วพู , ปลาบึกผัดฉ่า , ยำเห็ดสามอย่าง , แกงเลียงกุ้งสด และปลาทับทิมนึ่งมะนาว

เมนูข้างต้นและอีกนับร้อยเมนู สามารถมากินกันได้ที่ “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าจนถึง 4 ทุ่ม

พร้อมกันนี้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เช่นนี้ ทาง “สวนอาหารเสน่ห์ชายน้ำ” ก็มีมาตราการการป้องกันการแพร่เชื้อเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นจัดทางเข้าออกทางเดียว บริการจุดล้างมือ-เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เว้นระยะห่าง และพนักงานใส่ถุงมือและหน้ากากอนามัย เป็นต้น

ทั้งยังมีโปรโมชั่นดีๆมานำเสนอ ได้แก่ ทานอาหารครบ 300 บาท รับฟรี Coke No sugar 1 กระป๋อง และเมื่อทานอาหารครบ 1000 บาท รับฟรี เจลแอลกอฮอล์ 1 หลอด และบริการจัดส่งอาหาร ฟรี ในเขตอำเภอสารภี ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (รับเองที่ร้านลด 10%) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-7645791 หรือ 053-963221

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *