“เสน่ห์ชายน้ำ” ชวนกินปลาของพ่อ “ปลานวลจันทร์ทะเล” ไร้ก้าง ราคาพิเศษ

ร้านอาหาร “เสน่ห์ชายน้ำ” มีเมนูอร่อยในสนนราคาพิเศษมานำเสนออีกครั้ง กับ “เมนูปลา” ปลาของพ่อ “ปลานวลจันทร์ทะเล” ที่จัดให้ในสนนราคาพิเศษ จากปกติ 250 บาท เหลือเพียง 150 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 25 กันยายน 2563

ซึ่งวันนี้ร้านอาหาร “เสน่ห์ชายน้ำ” อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ มีเมนูใหม่มานำเสนอ ให้นักกินได้มาลิ้มลองกันอีกครั้งหนึ่ง กับ “เมนูปลานวลจันทร์ทะเล” โดยปลานวลจันทร์ฯนี้ หลายๆคนถามว่า “ปลานวลจันทร์มันมีก้างเยอะ แล้วจะกินให้อร่อยได้อย่างไร?” เสน่ห์ชายน้ำมีคำตอบว่า “ปลานวลจันทร์ของที่นี่ไร้ก้าง” ที่ “เฮียต้อม – ชวลิต ฉ่อนเจริญ” เจ้าของร้านเสน่ห์ชายน้ำ กล่าวว่า “ปลานวลจันทร์ทะเลที่ทางร้านนำมาให้ทุกท่านได้กินนี้ เป็นปลาไร้ก้าง ที่ผ่านการเลาะก้าง และเลี้ยงภายใต้ฟาร์มที่ได้มาตราฐาน GAP ได้รับการรับรองจากกรมประมง ใช้เทคโนโลยีและรูปแบบในการเลี้ยงที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเลี้ยงโดยปลอดสารเคมีและยาปฏิชีวนะ อีกทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตที่ถูกสุขลักษณะอีกด้วย”

โดยพิเศษตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2563 ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับคนรักปลาได้กินปลานวลจันทร์อร่อยๆกันในสนนราคาสุดคุ้มเพียงเมนูละ 150 บาทเท่านั้น จากปกติ 250 บาท ซึ่งมีเมนูให้เลือกมากมาย อาทิ ปลานวลจันทร์ทะเลนึ่งซีอิ๊ว , นึ่งมะนาว , ชมไก่ , ทอดน้ำปลา , ต้มยำ , ต้มบ๊วย , ราดพริก และสามรส เป็นต้น

ราคาคุ้มสุดคุ้มเช่นนี้ สนใจก็แวะมากินกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า จนถึง 5 ทุ่ม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-963221 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของทางร้านได้ที่ เพจ : ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำ

แล้วอย่าพลาดมา “กินปลาของพ่อ” ปลานวลจันทร์ทะเลให้อร่อยกันนะครับ กับ “เสน่ห์ชายน้ำ”


ข้อมูลปลานวลจันทร์ทะเล

“ปลานวลจันทร์ทะเล” หรือ “Milkfish” (มิลค์ฟิช) เป็นปลาที่พบมากในแถบจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จนได้ชื่อว่าเป็นปลาประจำจังหวัด โดยปลานวลจันทร์ทะเลเป็นปลาที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้มีกระแสรับสั่งให้ส่งเสริมเป็นปลาเศรษฐกิจ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2508 ที่ถือได้ว่าเป็น “ปลาของพ่อ”

สำหรับปลานวลจันทร์ทะเล เมื่อได้รับประทานแล้วจะรู้สึกถึงความแน่นและนุ่มของเนื้อปลา โดยเฉพาะในส่วนของท้องปลาที่นอกจากจะนุ่มแล้ว ยังมีความมัน เพื่มความรู้สึกชุ่มฉ่ำในปากอีกด้วย นอกจากปลานวลจันทร์ทะเลจะมอบความอร่อยให้ผู้ที่ได้กินแล้ว ยังมีประโยชน์อีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น มีโปรตีนช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ มีแคลเซียมช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง และมีโอเมก้า 3 6 9 ช่วยเสริมสร้างระบบประสาทและสมอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *