กลับมาแล้ว!!! ติ่มซำบุฟเฟ่ต์สุดโอชะในวิวสวย ที่ “โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่”

วันนี้ “โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่” ชวนขึ้นไปชมทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ บนห้องซันฟลาวเวอร์ ชั้นที่ 24 ที่ให้ท่านได้ชมทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงามแบบ 360 องศา พร้อมอิ่มอร่อยกับ “บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ” มื้อเที่ยง กว่า 30 รายการ ที่เชฟชวนชิม อาทิ ทอดมันกุ้ง , กุ้ยช่ายทอด , เผือกทอด , ขนมผักกาดทอด , ฮะเก๋ากุ้ง , ฮะเก๋าหอยเชลล์ , ฮะเก๋าตามังกร , ขนมจีบหยกกุ้ง , ขนมจีบหมู , กุ้งนึ่งพริกสามรส , สาหร่ายม้วนไส้กุ้ง , ปลาหมึกนึ่งผงกะหรี่ , กรรเชียงปูสอดไส้ผงกะหรี่ , ก๋วยเตี๋ยวหลอด , ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่ , ขาไก่นึ่งทรงเครื่อง , เนื้อปลานึ่งซีอิ๊ว , ซาลาเปาลาวา และไส้หมูสับ ไส้ครีม ไส้เห็ด

และเมนูซุปที่เสิร์ฟให้สลับๆกันไป อาทิ ซุปกระเพาะปลาน้ำแดง , ซุปเสฉวนทรงเครื่อง , ซุปเห็ดหอมเยื่อไผ่ , ซุปเกี๊ยวกุ้งสาหร่าย และเมนูจานหลักที่จะหมุนเวียนกันมาให้ชิม ทั้ง ไก่ผัดซอสเสฉวน , หมูผัดเต้าซี่ , หมูผัดพริกไทยดำ, ปลาน้ำแดงหรือหมูแดงอบซอสฮ่องกง และยังมีหมวดบะหมี่และข้าวให้ชิมอีก ไม่ว่าจะเป็น หมี่ผัดฮกเกี้ยน , ข้าวผัดไก่ปลาเค็ม , ข้าวผัดทะเล , โกยซี่หมี่ไก่ และราดหน้าทะเลเต้าซี่ พร้อมปิดท้ายด้วยของหวาน อาทิ เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด , ผลไม้รวม , สาคูแคนตาลูป และเงาะหรือลิ้นจี่ลอยแก้ว

ทั้งหมดนี้ อิ่มไม่อั้น ในราคาท่านละ 420 บาทสุทธิ เด็ก 6-11 ปี ราคา 210 บาทสุทธิ พิเศษสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก ผู้ใหญ่ที่มาใช้บริการ 3 ท่านขึ้นไป ที่มาพร้อมเด็กต่ำกว่า 10 ขวบ เด็กทานฟรี 1 คน

งานนี้ให้บริการทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ มื้อกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ โทรศัพท์ 095-1450249

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *