เปิดแล้ว “The Barrel” มุมใหม่ของคนชอบดื่ม

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ กับร้าน “The Barrel” ร้านไวน์และเครื่องดื่มต่างๆ แบบครบวงจรในที่เดียว โดยในงานเปิดร้านอย่างเป็นทางการ มี Mr.Walter Giomi, Riedel & Italian Wine Manager กล่าวเปิดงาน และ Mr.Gert Lehmann , Nicolas Feuillatte Brand Ambassador เปิดแชมเปญขวดใหญ่ ขนาด 3 ลิตร จาก Nicolas Feuillatte แบรนด์แชมเปญที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส พร้อมมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย

“นายพงศเฉลิม เฉลิมทรัพยากร” ผู้บริหารร้าน กล่าวว่า The Barrel เป็นร้านไวน์และเครื่องดื่มรูปแบบต่างๆแบบครบวงจรในที่เดียว มีไวน์นําเข้าหลากหลายจากเขตดังทั่วโลก มากกว่า 200 รายการ ทั้งฝรั่งเศส อิตาลี สเปน โปรตุเกส ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อาร์เจนตินา ชิลี อเมริกา และยังมี วิสกี้ จิน รัม เตกีล่า วอดก้า รวมถึงกาแฟ น้ำแร่ และน้ำเชื่อมคุณภาพเยี่ยม นอกจากนี้ The Barrel ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายแก้ว Riedel แบรนด์ดังจากประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นแก้วชื่อดังที่นิยมในเหล่าเชฟและเซเลบริตี้ทั่วโลกอีกด้วย

ร้าน The Barrel Chiang Mai เป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทย โดยตั้งอยูที่ Alexa Hostel ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 3 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-9378775 หรือที่ FB: The Barrel Chiang Mai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *