หวานพอดีๆ ที่ “หวานพอดี 2”

อะไรต่อมิอะไรที่มัน “ไม่พอดี” มักจะก่อให้เกิดผลเสียแก่เราเสมอ แต่ถ้ามัน “พอดี” รับประกันได้เลยว่า จะเกิดผลดีมากกว่าผลเสีย ซึ่งหากท่านที่ตั้งอยู่บนความพอดี อยากจะกินขนมหวานแบบหวานพอดีๆ ไม่หวานมากหรือหวานน้อยจนเกินไป แนะนำให้แวะมากันได้ที่ร้านขนมหวานที่มีความพอดีมามอบให้ กับ “ร้านหวานพอดี”

ชื่อของ “หวานพอดี” หากท่านที่เป็นคอขนมหวานคงคุ้นหูกันบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่ง หวานพอดี เปิดบริการมาก็นานพอควรแล้ว บริการความหวานอยู่ในช่วงหัวค่ำถึงดึกบริเวณย่านสันป่าข่อย โดยตลอดระยะเวลาในการบริการนั้น ทางร้านได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากนักกินขนมหวาน ทำให้วันนี้ร้านมีน้องใหม่เกิดขึ้น กับ “หวานพอดี 2” ที่เอาใจคนชอบหวานในช่วงเวลากลางวันถึงค่ำ ณ บริเวณประตูเชียงใหม่

“หวานพอดี 2” เปิดบริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ในเวลา 11.00 – 20.00 น.

ขนมหวานของที่นี่มีให้เลือกกินเพียบ ซึ่งทุกท่านที่มาเยือนสามารถออกแบบความอร่อยกันได้ตามชอบ กับวัตถุดิบกว่า 30 รายการ ที่ทางร้านทำเองกับมือทุกอย่าง ในสนนราคา 30 40 และ 50 บาท โดยมีเมนูแนะนำ อาทิ ไอศกรีมน้ำตาลโตนด มะม่วงหาวมะนาวโห่ ข้าวฟ่างเปียกลำไย เผือกเชื่อม และลอดช่องสิงคโปร์ เฉาก๊วยนมสด เป็นต้น

“หวานพอดี” นอกจากจะมีจุดเด่นอยู่ที่ความหวานลงตัวแบบพอดีๆแล้ว ที่นี่ยังเด่นในเรื่องรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอีกด้วย กับ “ช้อน” ที่ใช้ตักกิน ที่ไม่เหมือนที่ไหน ด้วย “ช้อนทองเหลือง” ที่น้ำหนักพอดีมือ ตักพอดีคำ กินได้อร่อยกำลังดี ให้ความรู้สึกดี ดั่งสำนวนที่ว่า “คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด”

มื้อนี้หรือมื้อไหนๆ สนใจใส่ความหวานให้ร่างกายแบบพอดีๆ ก็แวะมากันได้ ณ หวานพอดี โดย หวานพอดี 2 ตั้งอยู่ย่านประตูเชียงใหม่ คูเมืองด้านใน เลยประตูเชียงใหม่มาไม่กี่ร้อยเมตรก็ถึง สามารถสอบถามเส้นทางได้ที่ โทรศัพท์ 061-9046464 หรือ FB : หวานพอดี2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *