เปิดบ้านสวย “MALADA GRAND COULEE”

โครงการ “MALADA GRAND COULEE” สันกำแพง เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Open House MALADA GRAND COULEE” เชิญสื่อมวลชวนชมบ้านสวยไม่ซ้ำใคร ในสไตล์ Modern Craft

งานนี้ ศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จํากัด กล่าวถึงงาน Open House MALADA GRAND COULEE ในครั้งนี้ว่า โครงการมาลาดา แกรนด์ คูลี่ย์ ของแล้วเสร็จไปกว่า 25% มีลูกค้าจอง ทยอยเริ่มเข้าอยู่บ้างแล้ว และโครงการ แกรนด์ คูลี่ย์ นี้ มีบ้านกว่า 6 สไตล์ให้เลือก แบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ ทั้ง อาคารพาณิชย์ หรือที่เรียนว่า “M-Town” โซนที่ 2 ก็จะเป็น Malada Coulee บ้านเดี่ยวที่มีให้ เลือก 3 Type ไม่ว่าจะเป็น M , D หรือ L และสําหรับโซนสุดท้ายโซนที่ 3 รองรับสําหรับบ้านที่มี ครอบครัวใหญ่ ใช้ชื่อว่า Malada Grand ที่เน้นการออกแบบบ้านเพื่อผู้สูงอายุ มีสระว่ายน้ํา ภายในบ้านทุกหลัง

ซึ่งจุดเด่นของโครงการมาลาดา แกรนด์ คูลี่ย์ คงหนีไม่พ้นเรื่องของทําเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวก ห่าง จาก พรอมเมนาดา เชียงใหม่ เพียง 7 นาทีเท่านั้น ใกล้สิ่งอํานวยความสะดวกมากมาย ทั้งตลาด โรงพยาบาล โรงเรียน แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ พร้อมทั้งบรรยากาศที่นี้ยังรายล้อมด้วยวิวภูเขา

ด้านการก่อสร้าง ทุกโครงการของมาลาดา ใช้วัสดุเกรด A จากผลิตภัณฑ์ในเครือของ SCG ก่อสร้างและติดตั้งด้วยมีช่างมีฝีมือ ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบและดีไซน์ เน้นแบบ Modern Craft ที่มีเอกลักษณ์ แต่ยังคงความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งานที่พร้อมสําหรับทุกครอบครัว ในโครงการยังเน้นพื้นที่สีเขียว เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ และให้ลูกบ้านรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้กลับบ้านทุกครั้ง

และยังมี Club House รูปทรง Free Form ผนังซีทรู ชั้น 1 มีการแบ่งเป็นพื้นที่สําหรับ Coffee, Shop, Restaurant , Onsen , ห้องซาวน่า , สระว่ายน้ำสําหรับเด็กและผู้ใหญ่ ยาวประมาณ 40 เมตร และผาจําลองแบบ Rock Climbing ชั้น 2 เป็นพื้นที่ห้องออกกําลังกาย Co-Working Space , ห้องนั่งสมาธิ , ห้องประชุม และ MOVIE Theater พื้นที่ห้องออกกําลังกายขนาดใหญ่บนชั้น 3 ที่ สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ

สำหรับ MALADA Grand Coulee เป็นโครงการที่ 6 ซึ่งทุกโครงการรับการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัย เน้นการใช้งานที่ครบทุกตารางเมตรของบ้าน และเน้นการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันทุกโครงการ สำหรับโครงการใหม่ล่าสุดนี้ มีแบบบ้านกว่า 6 สไตล์ โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน อาทิ
 M-Town ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์
 Malada Coulee บ้านเดี่ยว 3 Type ทั้ง M Type , D Type , L Type– Malala Grand บ้านที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นภายในบ้านที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ อาทิ Double Pool บ้านแนวคิดใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Exclusive เหนือจินตนาการกับ Shading Device ระแนงไม้บังแดดที่ตกแต่งให้คุณได้เลือกแบบหน้าอาคารได้ตามใจ และ Grand Pool บ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบ Overflow อีกด้วย

สำหรับโครงการนี้เน้นรูปแบบการอยู่อาศัยของทุกรุ่นในครอบครัว ทั้งผู้อายุ คนวัยทำงาน น้องๆ นักศึกษา ไปจนถึงรุ่นลูก รุ่นหลาน โดยมีอาคารพาณิชย์ และแบบบ้านกว่า 6 แบบ 6 สไตล์ อาทิ

M Town อาคารพาณิชย์รูปแบบใหม่รวม 2 สไตล์ในอาคารเดียวกัน พร้อมที่จอดรถส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 185 ตารางเมตร / 3 ชั้น / 2 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในโซนอาคารพาณิชย์กว่า 100 คัน มีด้านหน้าอาคารถึง 2 ฝั่ง 2 Fuction ออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกเป็น Style Modern Europe โปร่งโล่งกับโถงชั้น 1 สูงถึง 4 เมตร (Floor to Floor) ด้านหน้าอาคารส่วนที่เป็น Shop ติดตั้งหลังคาผ้าใบ Style Modern Europe อาคารพาณิชย์ที่คุ้มค่าทุกการลงทุน ลงตัวทุกการดีไซน์สำหรับคุณ

M TYPE บ้านเดี่ยวขนาดเริ่มต้น ที่ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่มาตราฐาน 30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 151 ตารางเมตร / 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ ที่มาพร้อมหลังคา APVC แข็งแรงทนทาน กันความร้อนได้เป็นอย่างดี พิเศษด้วย Shading Device ระแนงไม้บานเลื่อนที่สามารถเลื่อนปรับเปลี่ยนหน้าตาของบ้าน ทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวในบ้าน และช่วยบังแดดไม่ให้เข้าสู่อาคารโดยตรง

D TYPE บ้านที่มีฟังก์ชั่นครบครันเหมาะสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ พื้นที่มาตราฐาน 38 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 194 ตารางเมตร / 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ หลังคา APVC แข็งแรงทนทาน กันความร้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ซ้ำใครด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกที่เลือกได้ถึง 2 รูปแบบ พร้อมกับ Shading Device ระแนงไม้บังแดดไม่ให้เข้าสู่อาคารโดยตรง คุ้มค่ากับห้อง Bonus Room สามารถปรับฟังก์ชั่นได้หลากรูปแบบ ตอบโจทย์สไตล์ที่เป็นคุณ

L TYPE บ้านเดี่ยวเล่นระดับ ระหว่างพื้นที่ส่วนห้องรับแขก และห้องครัวเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่กิจกรรมภายในครอบครัว พื้นที่มาตราฐาน 54 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 194 ตารางเมตร / 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถขนาดใหญ่ที่ยาวกว่า 8.2 เมตร สวยเด่นด้วยระแนงไม้บานเลื่อนด้านหน้าเอาใจคู่รักกับ Master Bedroom ขนาดใหญ่ เชื่อมต่อห้องน้ำด้วย Walk-in Closet

Double Pool บ้านแนวคิดใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Exclusive เหนือจินตนาการกับ Shading Device ระแนงไม้บังแดดที่ตกแต่งให้คุณได้เลือกแบบหน้าอาคารได้ตามใจ พื้นที่มาตราฐาน 48 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 257 ตารางเมตร / 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ห้องครัว จอดรถได้ 3 คัน รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นภายในบ้านที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ โปร่งโล่งกับโถงรับแขกกลางที่มีความสูงถึง 6.8 เมตร (Floor to Floor) เป็นพื้นที่ Double Space เชื่อมต่อระหว่าง Living Room ชั้น 1 และห้องนั่งเล่นชั้น 2 เต็มอิ่มกับอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ในห้อง Grand Bedroom พร้อม Walk-in Closet ทุกห้องนอน ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว

Grand Pool บ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบ Overflow พื้นที่มาตราฐาน 69 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 349 ตารางเมตร / 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ห้องครัว และที่จอดรถถึง 4 คัน รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นภายในที่คำนึงถึงผู้สูงอายุ โออ่ากับโถงสูง Triple Loft 6.5 เมตร เชื่อมต่อสระว่ายน้ำ พื้นที่รับแขกในตัวบ้าน และพื้นที่ทุกชั้นเข้าด้วยกัน ระบายอากาศได้ดีด้วยระบบ Double Space Double Ventilation พื้นที่ชั้น 2 กับห้องนอน Grand Bedroom เพดาน 2.9 เมตร พิเศษสุดกับ Walk-in Closet แบบ His & Her แยกสองฝั่ง พร้อมอ่างอาบน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์บนชั้น 3 แบบ Flexible Function สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้หลากหลายตามใจคุณ ปลอดภัยอีกขั้นกับประตู Smart Digital Door Lock เหมือนความคาดหมายกับบ้านที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าของการอยู่อาศัย

ซึ่งจุดเด่นด้านสถานที่นั้นโครงการ MALADA Grand Coulee มีทำเลที่ตั้งง่ายและสะดวก ต่อการเดินทางเพียง 7 นาทีจากศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ติดถนนหลักเส้นสันกำแพงสายใหม่ (กม.8) ตั้งอยู่ในทำเลที่พักอาศัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ รายล้อมด้วยวิวภูเขา ใกล้สถานที่ชุมชน สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ย่านธุรกิจ โรงเรียน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 2

ด้านคุณภาพ MALADA Grand Coulee ใช้วัสดุการก่อสร้างหลักเกรด A ผลิตภัณฑ์ในเครือ SCG โดยสรรหาช่างฝีมือดี ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดงานควบคุมคุณภาพอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงานปราศจากรังสี UV ถนนหลักโครงการกว้าง 29, 23, 12 และ 10 เมตร มีสวนสาธารณะมากถึง 17 จุดในโครงการ คิดเป็นพื้นที่สีเขียวทั้งหมดกว่า 240%

สำหรับด้านการออกแบบดีไซน์นั้น MALADA Grand Coulee บ้านเดี่ยวสไตล์ MODERN Craft แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ลงตัวทั้งความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งาน มาพร้อมกับ Concept บ้านประหยัดพลังงาน หรือ ECO Design กระจกเขียวตัดแสงในบ้าน จัดวางตำแหน่งช่องบานเปิด-ปิด ให้เกิดการหมุนเวียนระบบอากาศ (Air Flow) มีการออกแบบบ้านเป็น 3 โซน เพื่อให้เข้ากับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น

นอกจากนั้นโครงการ MALADA Grand Coulee ยังสามารถให้คุณปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านได้ตามสไตล์ความเป็นคุณ มีการรับประกันโครงสร้างนานถึง 7 ปี และมีบริการหลังการขายจากมาลาดาแคร์ ที่คอยดูแลลูกบ้านตลอด 24 ชม. นานถึง 5 ปี ทั้งในเรื่องของการแจ้งซ่อม ทำความสะอาด หรือแม้กระทั่งดูแลสวน

ทั้งนี้ยังมี Club House รูปทรง Free Form ทันสมัยออกแบบผนังซีทรู เพื่อสร้างบรรยากาศด้านในให้ดูน่าสนใจสำหรับคนภายนอก และยังคงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการภายในอาคาร ชั้น 1 แบ่งเป็นพื้นที่ Coffee, Shop , Restaurant , Onsen , ห้องซาวน่า , สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ยาวประมาณ 40 เมตร และผาจำลองแบบ Rock Climbing ชั้น 2 เป็นพื้นที่ห้องออกกำลังกาย Co-Working Space , ห้องนั่งสมาธิ , ห้องประชุม และ MOVIE Theater พื้นที่ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่บนชั้น 3 ที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ

สอบถามข้อมูลต่างๆ ของโครงการมาลาดา ได้ที่โทรศัพท์ 089-4320077 หรือ www.malada.com (ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *