“The Whole Earth” เสิร์ฟ “อาหารอินเดีย” และเมนูเพื่อสุขภาพให้ลิ้มรส

หากท่านใดที่โปรดปรานอาหารจำพวกที่เข้มข้นและหอมตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นเครื่องเทศ ก็ต้องนี่เลยครับ “อาหารอินเดีย” อาหารซึ่งจัดจ้านในเรื่องเครื่องเทศที่ไม่เป็นรองใคร แล้วจะหากินได้ที่ไหนอะไรยังไงดี??? ไม่ยากครับ เพียงแวะมาที่ “The Whole Earth Restaurant Chiang Mai” (เดอะ โฮล เอิร์ท) ก็ได้กินแล้ว

“The Whole Earth Restaurant Chiang Mai” ตั้งอยู่ริมถนนศรีดอนไชย ใกล้ๆสี่แยกแสงตะวัน (หน้าโรงแรมยางคำวิลเลจ) เป็นร้านอาหารที่บริการอาหารเพื่อสุขภาพ ทั้งอาหารไทย มังสวิรัต และอินเดีย ซึ่งเปิดบริการด้วยมาตรฐานที่เปี่ยมคุณภาพมากว่า 40 ปีแล้ว

วันนี้ The Whole Earth ปรับโฉมใหม่ ให้นั่งกินอาหารบนเรือนโบราณอายุกว่า 100 ปี ที่โปร่ง โล่ง ดูสบายตา แลคลาสสิค ทั้งยังมีเมนู 3 สไตล์ อาหารไทย มังสวิรัติ และอาหารอินเดียที่ปรับรสให้เข้ากับคนไทย สามารถกินกันได้ทุกสัญชาติ มาให้ได้ลิ้มรสด้วย

เมนูที่แนะนำได้แก่ น้ำโยเกิร์ตสดผสมน้ำผึ้ง , เผือกทอด , ซาโมซ่าไก่ , ข้าวอบสับปะรด , ผัดเต้าหู้ , แกงผักโขมใส่ชีส และมัสมั่นไก่ที่เสิร์ฟมาคู่กับ “นาน” โดยเมนูอย่างหลังนี้เข้มข้นด้วยพริกแกงสูตรเฉพาะของทางร้าน กินแล้วได้รสได้ชาติดีทีเดียว

นอกจากนี้ในช่วงนี้ทางร้านยังมี เซทอาหารกลางวันเพื่อสุขภาพในแบบฉบับ “เจ” มานำเสนออีกด้วย ได้แก่ แกงเขียวหวานเจ+โรตี , แกงมัสมั่นเจ+นาน , ผัดไทยเจ , ขนมจีนน้ำยาเจ , ข้าวหมกผัก + ปาปาต้มทอด และซาโมซ่าผัก + แกงดาลหรือแกงผัก โดยจัดให้ในสนนราคาเพียงเซทละ 69 บาทเท่านั้น พร้อมแถมน้ำตะไคร้เย็นและเฉาก๊วย ในเวลา 11.00 – 14.00 น.

จะเห็นได้ว่า เมนูทุกๆเมนูของ The Whole Earth ล้วนแต่ห่วงใยคุณ เสิร์ฟแต่ของดีมีประโยชน์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ มาให้ได้กินกัน ซึ่งวันนี้สนใจมีสุขภาพดีไปกับอาหารอร่อยๆ ทั้งแบบฉบับ ไทย มังสวิรัต และอินเดีย ก็แวะมากันได้ที่ร้านทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-282463

ร้านนี้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และเราเที่ยวด้วยกันด้วยนะครับ ใครมีสิทธิ์ก็มาใช้กันได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *