“ลุงศรีนวลลูกชิ้นทอด” หนึ่งในลูกชิ้นเจ้าอร่อยของเชียงใหม่

เชียงใหม่จัดว่าเป็น “เมืองแห่งลูกชิ้น” ก็ว่าได้ เนื่องด้วยมีลูกชิ้นเจ้าอร่อยให้คนชอบกินลูกชิ้นได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง หรือว่าลูกชิ้นนึ่ง มีครบ ซึ่งวันนี้จะพามาลิ้มรสลูกชิ้นทอดเจ้าอร่อยอีกหนึ่งเจ้าของเชียงใหม่ กับ “ลุงศรีนวลลูกชิ้นทอด”!!!

“ลุงศรีนวลลูกชิ้นทอด” ตั้งร้านขายอยู่ที่โรงอาหารด้านหลังศาลจังหวัดเชียงใหม่ (ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่) โดยเริ่มทอดขายตั้งแต่ช่วงเช้า เวลาราวๆ 10 โมงเป็นต้นไป และขายไปเรื่อยๆจนกว่าของจะหมด พร้อมหยุดทุกวันเสาร์และอาทิตย์

ลูกชิ้นทอดของลุงศรีนวลเป็นที่รู้จักกันดีในละแวกศูนย์ราชการเชียงใหม่ ทั้งข้าราชการและผู้ที่แวะเวียนมาติดต่อราชการ ต่างรู้ซึ้งถึงรสชาติกันเป็นอย่างดี โดยขายมา 30 กว่าปีแล้ว ซึ่งลูกชิ้นของลุงศรีนวลมีทั้งลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นไก่ ลูกชิ้นปลา ไส้กรอก ฯลฯ ชอบกินแบบไหนจะแบบนุ่มหรือแบบกรอบนอกนุ่มในก็สั่งได้ ส่วนน้ำจิ้มนั้นถือเป็นอีกหนึ่งทีเด็ดของร้าน เป็นน้ำจิ้มทำสดใหม่ทุกวัน มีให้เลือกทั้งน้ำจิ้มเผ็ดและหวาน ทั้งทางร้านยังแถมผักและพริกมาให้กินคู่กับลูกชิ้นอีกด้วย

งานนี้ลุงศรีนวลลูกชิ้นทอดขายให้ไม่แพง ไม้ละ 10 บาทได้ลูกชิ้น 9 ลูก หรือจะกินแบบใส่ถ้วยก็เริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น

สนใจก็แวะมากินกันได้ และลุงศรีนวลลูกชิ้นทอดรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยนะครับ หากมีโอกาสจัดเลี้ยงก็เรียกใช้บริการได้ที่ โทรศัพท์ 089-5532302 และ083-5782523

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *