“เซ็นทรัล” ใจดี!!! เปิดพื้นที่ฟรี ปั้นแลนด์มาร์คลานสเก็ตแห่งใหม่ประจำเมือง เอาใจนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมสาย Surfskate และ Skateboard

เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา , เซ็นทรัลเฟสติวัล , เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ชูความเป็น Sports Destination และผู้นำด้าน Extreme Community ในทุกหัวเมืองของประเทศไทย จับกระแสสปอร์ตที่กำลังมาแรงในปัจจุบันทั้ง Surfskate , Skateboard และ Rollerblades เปิดให้ใช้พื้นที่ฟรี บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า 10 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต , ศาลายา , นครราชสีมา , ระยอง , ลำปาง , เชียงราย , เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ , หาดใหญ่ และเซ็นทรัล วิลเลจ ปั้นให้เป็นแลนด์มาร์คลานสเก็ตแห่งใหม่ของแต่ละหัวเมือง เอาใจคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมและผู้ที่สนใจ ส่งเสริมให้คนไทยใช้เวลาว่างอย่างมีประโยชน์ และมีสุขภาพที่แข็งแรง อีกทั้งยังเป็น Sport Community ให้กับชุมชน เพื่อให้กลุ่มคนที่มีความชอบเดียวกันทุกเพศทุกวัยได้มีพื้นที่พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างโมเม้นที่ดีร่วมกัน ภายใต้การดูแลความสะอาดและปลอดภัยตามมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย” อย่างต่อเนื่อง

“ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันกีฬา Surfskate ที่เป็นการต่อยอดทักษะมาจากการเล่นเซิร์ฟกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และมีข้อได้เปรียบตรงที่เล่นได้ง่าย ฝึกได้เร็ว ใช้อุปกรณ์ไม่มาก เพียงแค่ต้องการพื้นที่กว้างขวางและปลอดภัย ซึ่งเราให้ความสำคัญกับการใช้พื้นที่ทุกส่วนของศูนย์การค้าให้มีประโยชน์กับลูกค้า และชุมชนผู้ที่อยู่อาศัยโดยรอบให้มากที่สุด ซึ่งบริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าของเซ็นทรัลฯ ตอบโจทย์ได้ทั้งหมดในเรื่องนี้ นอกจากนี้เรายังสนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬา และการออกกำลังกายทุกรูปแบบ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนต้องหมั่นดูแลสุขภาพ โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ จะเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมในแต่ละชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในแต่ละชุมชนทั่วประเทศ”

มาร์คลานสเก็ตแห่งใหม่ประจำเมือง มี 8 สาขา ที่เริ่มนำร่องเปิดพื้นที่ฟรีลาน Outdoor ด้านหน้าศูนย์การค้าให้ผู้ที่สนใจมาเล่นไปแล้ว คือ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เปิดให้เล่นได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น. พร้อมบริการน้ำดื่ม และกิจกรรมให้ร่วมรับบัตรส่วนลดต่างๆ จากร้านค้าภายในศูนย์ฯ , เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เปิดให้เล่นได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 –21.00 น. พร้อมบริการน้ำดื่ม , เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง เปิดให้เล่นตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.30 น. บริเวณลานฮักยู , เปิดให้เล่นได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา16.00 น. – 21.30 น. เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ , เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา , เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย , เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล วิลเลจ

สำหรับอีก 2 สาขาที่กำลังจะเปิดต่อไปคือ เซ็นทรัลพลาซา ระยอง และเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเซ็นทรัลเวิลด์เตรียมเปิดพื้นที่ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองกว่า 1,000 ตารางเมตร ให้เป็นแลนด์มาร์คลานสเก็ต โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาใช้พื้นที่เล่นได้ฟรีได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 26 กพ. 2564 นี้ พร้อมพบกับกูรูสาย Extreme ที่จะมาแนะนำเทคนิคการเล่นแบบใกล้ชิด อีกทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมแผนร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงร้านค้าภายในศูนย์ เตรียมจัดงาน International Skateboard Competition เพื่อตอกย้ำความเป็น Sports Lifestyle destinations ใจกลางเมือง โดยงานนี้มีบริการน้ำดื่ม และกิจกรรมแจกบัตรส่วนลดต่างๆ จากร้านค้าภายในศูนย์ฯ

สามารถชมคลิปบรรยากาศการเล่น Surfskate และ Skateboard ที่เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=OPcpZGMvxP8&feature=youtu.be

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *