“โรบินสันไลฟ์สไตล์” กระตุ้นนักช้อปรับซัมเมอร์ จัดใหญ่ “ซัมเมอร์นี้ กินดี มีดีล” 24 สาขาทั่วไทย

นายจักรภพ ปิยะรัตน์ Head of Property Management ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า ช่วงซัมเมอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่คนไทยนิยมใช้เวลากับครอบครัว และคนรักในการท่องเที่ยว และพักผ่อน ตามสถานที่ต่างๆ ด้วยเหตุนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในฐานะไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งการ “กิน ช้อป เที่ยว” ที่สมบูรณ์แบบ จึงขอเดินหน้าตอบรับเทรนด์ความต้องการของนักช้อป ด้วยการเปิดแคมเปญใหญ่ “ซัมเมอร์นี้ กินดี มีดีล” ตลอดเดือนมีนาคม 2564 ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ 24 สาขาทั่วประเทศ โดยเราได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรร้านค้า ร้านอาหาร กว่า 300 ร้านค้า และบัตรเครดิตชั้นนำในการมอบดีลโปรโมชั่นดีๆ ที่จะสร้างสีสันและความสุขในซัมเมอร์นี้แก่นักช้อป ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 “โรบิ้นคุมเข้ม” เพื่อเป็น SAFE ZONE ให้นักช้อปมาใช้บริการ “กิน ช้อป เที่ยว ปลอดภัย มั่นใจได้ทุกตารางเมตร”

สำหรับ โปรฯ ฮิต ดับร้อน ของแคมเปญ “ซัมเมอร์นี้ กินดี มีดีล” ประกอบด้วย ลดสูงสุด 50% ทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เมนูเด็ด โปรฯ ดัง ซื้อ 1 แถม 1 จากร้านอาหารในเครือไมเนอร์ฟู๊ดกรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็น เดอะ พิซซ่าคอมปะนี , ซิซซ์เล่อร์ , แดรี่ควีน , สเวนเซ่นส์ (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ) ช้อปปุ๊บ สแกนปั๊บ แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC และสแกน QR ลงทะเบียนบน www.ktc.co.th เพื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย / เซลล์สลิป กับร้านค้า ร้านอาหาร และสเปเชียลตี้สโตร์ในศูนย์การค้าฯ อาทิ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ซูเปอร์สปอร์ต , บีทูเอส , ออฟฟิศเมท , เพาเวอร์บาย , ออโต้วัน , แฟมิลี่มาร์ท , ฟู้ดพาร์ค , เคเอฟซี , เอ็มเค เรสโตรองต์ , ยาโยอิ , เอส แอนด์ พี , ออน เดอะ เทเบิล , มิสเตอร์ โดนัท , บาจา , สตูดิโอเซเว่น , เจ มาร์ท , บานาน่า , บางกอกโกลด์ส , สวนสนุกฟันเฟสต้า ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

“เราคาดว่าแคมเปญ ซัมเมอร์นี้ กินดี มีดีล จะสามารถช่วยกระตุ้น และสร้างบรรยากาศการจับจ่ายที่ดีให้กับค้าปลีกในช่วงซัมเมอร์ ด้วยความพร้อมของดีลโปรโมชั่นดีๆ ที่เราได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรธุรกิจต่างๆ รวมทั้งความเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น กิน ช้อป เที่ยว ที่สมบูรณ์แบบ และมาตรการฯ ที่คุมเข้มอย่างเคร่งครัดขั้นสูงสุดในการป้องกันโควิด-19 ซึ่งเราหวังว่าการตอบรับที่ดีจากนักช้อปในแคมเปญฯ จะเป็นหนึ่งส่วนสำคัญในการผลักดันและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนั่นเอง” นายจักรภพ กล่าวสรุป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *